Tin mới

Đồng nghiệp thân thiết 'chốt hạ' ồn ào của vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Thứ hai, 11/01/2021, 16:17 (GMT+7)

Đồng nghiệp thân thiết của cố nghệ sĩ Vân Quang Long - Phạm Thanh Thảo lên tiếng hy vọng mọi người hãy gọi Linh Lan là người phụ nữ cuối cùng bên cạnh Long và không dùng những từ ngữ nặng nề để miệt thị cô ấy.

Chính thức là người chủ động khép lại những ồn ào về vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, nữ ca sĩ Phạm Thanh Thảo mới đây đã chính thức đăng tải bài viết 'chốt hạ' mong khép lại những ồn ào này.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long và vợ 2 Linh Lan. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, bài đăng này sẽ là post cuối cùng của cô khi nói về ồn ào này. 
'Nói thêm chút thôi chứ nói nữa mọi người thêm buồn, mà mình cũng buồn vì còn nhiều thứ lắm... Bằng chứng đầy ra đây mà nản không muốn đưa lên luôn...'.

>>Xem thêm: Đồng nghiệp thân thiết chia sẻ góc khuất khó tin về vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, phủ nhận chuyện PR tên tuổi

'Mấy nay nghe mọi người gọi em ấy là “con giáp thứ 13” hay đi giựt chồng người ta gì gì đó thấy cũng tội tội. Đúng là em ấy không có một giấy tờ gì minh chứng là vợ chính thức hiện tại của Long (như giấy hôn thú chẳng hạn và em ấy cũng đã tuyên bố với Long và rất nhiều người anh em của Long là em ấy đã chia tay với Long cả năm nay rồi), nhưng Long có yêu thương em ấy là chuyện mấy anh chị em bên này ai cũng thấy và cũng biết. Vì nếu không yêu thương em ấy thì với những mắng nhiếc nặng lời, gọi Long là nó, là thằng, là con ch... của em ấy thì không một người đàn ông nào đủ can đảm mà ở bên cạnh'.

Phạm Thanh Thảo chủ động khép lại ồn ào liên quan đến vợ cố nghệ sĩ Vân Quang Long. Ảnh: Internet

Thanh Thảo cũng cho biết mấy tháng nay dịch bệnh bên Mỹ, cố ca sĩ Vân Quang Long đã phải chạy vạy đi vay tiền chỗ này chỗ kìa để có tiền gửi về cho mẹ con Linh Lan.

'Đó là trách nhiệm của Long vì Long đã quyết định đến với em ấy. Còn em ấy cũng có thương Long nên mới quyết định sinh cho Long 1 công chúa xinh đẹp... Nên hãy gọi em ấy là người phụ nữ cuối cùng bên cạnh Long, được Long yêu thương và lo lắng, đừng dùng những từ nặng nề..', Thanh Thảo chia sẻ.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, Long là một người rất yêu thương gia đình, chính vì thế nên Linh Lan có nhiều hành động 'chướng mắt' khiến ba mẹ của Long cảm thấy không hài lòng.

Dòng trạng thái mới đây nhất của Thanh Thảo. Ảnh: Facebook

Dường như Phạm Thanh Thảo đã rất 'tinh tế' khi gọi Linh Lan là người phụ nữ 'cuối cùng' bên cạnh Long. Cách gọi này phần nào bác bỏ hoàn toàn những tin nhắn, câu chuyện mà Linh Lan đã từng chia sẻ rằng nam nghệ sĩ đã có người mới ở Mỹ.

Trong bài viết này, Thanh Thảo cũng lần đầu tiết lộ lý do vì sao bố mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long không thích Linh Lan, đó là do Linh Lan hay 'sai vặt' chồng trước bố mẹ chồng và chính điều này tạo ấn tượng không tốt.

Chốt hạ cuối bài đăng, nữ Ca sĩ Thanh Thảo khẳng định cô không hề ghét bà xã cố nghệ sĩ Vân Quang Long và thật tâm mong Linh Lan hối cải, sửa lại những điều sai trái.

'Giống như mọi người hay nói: Ngã ở đâu thì đứng lên ở đó. Mình tin là nếu em ấy thật lòng muốn sửa sai thì người lớn đến lúc nào đó cũng mềm lòng thôi. Cũng nên đến nói gì đó trực tiếp với ông bà chứ không nên nhờ cậy CĐM lên tiếng giúp.. một lần không được thì 2 lần, 2 lần không được thì 3 lần. Nếu muốn làm chắc chắn sẽ làm được... “Mưa dầm thấm đất”, ai mà không thương con, thương cháu!? Đời ai mà không có sai lầm, mình cũng có đầy ra, biết nhận ra cái sai và biết sửa sai đó mới là điều đáng trân quý.'...

Cuối cùng Thanh Thảo cho biết ở thời điểm hiện tại cô và anh em bạn bè đồng nghiệp chỉ mong cố nghệ sĩ Vân Quang Long được yên lòng.

Cũng theo ca sĩ Thanh Thảo, thời gian sẽ là câu trả lời cho tất cả và nếu như Linh Lan là một người vợ hiền, một người con dâu chân thành thì chỉ cần cố gắng thì bố mẹ Vân Quang Long cũng sẽ yêu thương cô như cách mà họ thương con trai, con cháu của mình vậy.

Nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng mong muốn chấm dứt mọi chuyện ồn ào tại đây, không muốn lý giải thêm bất kỳ điều gì nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news