Tin mới

Hình ảnh đẹp bộ đội cụ Hồ trực chiến giữa trời mưa tuyết âm độ ở Hà Giang

Thứ hai, 11/01/2021, 13:15 (GMT+7)

Mặc dù thời tiết giá lạnh tới âm đội C, băng giá cùng mưa lạnh phủ khắp núi rừng nhưng các chiến sĩ vẫn "chân cứng đá mềm", hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ Tổ quốc giao phó.

Hôm nay, tại rất nhiều địa điểm thuộc khu vực miền núi phía Bắc đã xuất hiện Mưa tuyết, băng giá và sương muối. Nhiệt độ xuống sâu kèm theo các hiện tượng thời tiết cực đoan khiến cho hoa màu, gia súc chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Hình ảnh các chiến sĩ canh gác vùng biên cương tại Hà Giang (ảnh HBHG)

Trên mạng xã hội, ngoài hình ảnh chia sẻ khách du lịch tìm đến thưởng ngoạn cảnh tuyết rơi đầu mùa, còn có không ít bài viết chia sẻ câu chuyện các chiến sĩ miền biên cương canh giữ không quản ngại nắng gió.

Giữa thời tiết căm căm, các anh với tấm áo mỏng manh vẫn kiên trì hoàn thành nhiệm vụ Tổ quốc đã giao phó. Theo dõi hình ảnh, nhiều người không cầm được nước mắt vì xúc động.

"Vì sự bình yên của Tổ Quốc và nhân dân các chiến sĩ đã rất vất vả chịu mọi gian khổ . Cố gắng nhé các chiến sĩ nhân dân chúng tôi luôn biết ơn các bạn".

"Chúc các anh biên phòng Hà Giang tuần tra biên giới giữa mùa đông băng giá có nhiều sức khỏe để giữ vững phên dậu Tổ Quốc".

>> Xem thêm: Bản tin Dự báo thời tiết 10 ngày tới (11-20/1): Diễn biến phức tạp, miền Bắc có nắng ấm

"Thương lắm các chú bộ đội mến yêu. Mong các anh mạnh mẽ vượt qua giai đoạn thời tiết khắc nghiệt này".

"Kính chúc các anh luôn mạnh khỏe công tác tốt, các anh là điểm tựa cho nhân dân vũng tin phát triển".

Được biết hình ảnh được chia sẻ do đồng chí Lâm Dương bộ đội Đồn Biên phòng Xín Cái- xã Thượng Phùng huyện Mèo Vạc - Hà Giang chia sẻ.

Trong tiết trời giá rét của mùa đông nơi vùng cao biên giới, hình ảnh của các chiến sĩ bộ đội cụ Hồ vẫn hiện lên thật đẹp, chẳng thua kém trong phim.

>> Xem thêm: Hình ảnh tuyết phủ trắng xóa làng bản ở Y Tý đẹp như Hàn Quốc, dân phượt rủ nhau lập kèo đi 'săn'

Chúc cho các anh luôn chân cứng đá mềm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao, sự tin yêu của nhân dân các dân tộc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news