Tin mới

Không chịu lấy vợ, nay Ngọc Sơn thừa nhận rung động trước cô gái trẻ măng

Thứ hai, 11/01/2021, 11:07 (GMT+7)

Chưa từng có mối tình vắt vai nhưng danh ca Ngọc Sơn lại bất ngờ thừa nhận trái tim rung động trước cô gái trẻ măng chỉ vì điều này.

Mới đây, trong một cuộc thi âm nhạc, ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đã thừa nhận trái tim rung động, loạn nhịp trước thí sinh nữ trẻ măng có thên Như Ý chỉ vì giọng hát quá ngọt ngào.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn cho biết, ngồi dưới ngắm nhìn và nghe Như Ý hát anh cứ thấp thỏm, trái tim loạn nhịp rung động vì cô bé quá xinh lại còn sở hữu giọng hát ngọt ngào và đẹp: "Với tôi thì thật sự tim tôi nhảy ‘lung tung’ hết khi nghe Như Ý hát”.

Chân dung cô gái trẻ khiến Ngọc Sơn loạn nhịp trái tim. Ảnh internet

Chia sẻ của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn khiến thí sinh Như Ý cảm thấy hạnh phúc và bớt run hơn khi đứng trên sân khấu.

Ngọc Sơn, nam ca nhạc sĩ tài năng trong làng nhạc Việt khi vừa có khả năng viết nhạc, giọng hát thì xuất sắc. Đến nay, "ông hoàng nhạc sến" đã sở hữu trong tay hàng trăm các ca khúc hit đình đám do chính mình sáng tác.

Ngọc Sơn thừa nhận rung động trước nhan sắc và giọng hát của Như Ý. Ảnh internet

Ở tuổi U50 Ngọc Sơn vẫn nhận mình là người sung sức và tràn đầy năng lượng. Chính vì vậy, nam ca sĩ vẫn chưa tính đến chuyện yêu đương kết hôn. Trước đây, mẹ của Ngọc Sơn cho biết, con trai từng có ý định sau này về già sẽ tìm đến nơi cửa Phật để sống an nhiên.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chạm mặt Cường đô la: Cách hành xử 2 bên mới đáng quan tâm

Tài năng, Ngọc Sơn cũng nổi tiếng là người có lối sống khá đặc biệt. Đã từng có nhiều tin đồn về giới tính thật sự của nam ca sĩ. Tuy nhiên, giọng ca "Tình mẹ" sau đó đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mình là trai thẳng.

Mặc dù khẳng định mình là đàn ông đích thực nhưng Ngọc Sơn vẫn chưa từng có mảnh tình vắt vai. Nam ca sĩ vẫn dành thời gian cho phát triển sự nghiệp. Ngoài đi hát, Ngọc Sơn còn tham gia các chương trình âm nhạc với vai trò giám khảo, cố vấn.

>> Xem thêm: Bị dồn vào đường cùng, Khánh Vân quyết định lật kèo với chính người thân của mình

Bên cạnh đó, Ngọc Sơn còn được biết đến là một ông trùm bất động sản có tiếng trong giời. Hiện tại, nam ca sĩ đang sống cùng mẹ trong căn biệt thự triệu đô. Ngoài ra, Ngọc Sơn còn sở hữu khá nhiều căn hộ, bất động sản bí mật khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news