Tin mới

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý chạm mặt Cường đô la: Cách hành xử 2 bên mới đáng quan tâm

Thứ hai, 11/01/2021, 10:15 (GMT+7)

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có dịp chạm mặt Cường đô la tại một sự kiện của con trai Subeo, cách hành xử của hai bên khiến nhiêu người ngưỡng mộ.

Mới đây, các thánh soi đã tinh ý phát hiện ra Hồ Ngọc HàKim Lý vừa có dịp chạm mặt Cường đô la sau rất nhiều ngày tháng không gặp nhau.

Theo đó, trên trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, nữ ca sĩ có chia sẻ cùng Kim Lý đến cổ vũ con trai Subeo thi bóng rổ. Cùng thời điểm đó, đại gia phố núi Cường đô la cũng cập nhật đang xem trận bóng rổ của con trai Subeo.

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đến cổ vũ Subeo. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hiếm hoi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chạm mặt Cường đô la trong khán đài để cổ vũ con trai Subeo. Cách hành xử văn minh trong việc nuôi dạy con của Hà Hồ và Cường đô la sau ly hôn khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Cường đô la cũng có mặt để ủng hộ con trai Subeo. Ảnh internet

Dù không còn là vợ chồng của nhau nhưng cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều luôn dành sự quan tâm đặc biệt đến con trai Subeo. Trước đây, Hà Hồ và Cường đô la vẫn thường gặp nhau, đi chơi cùng Subeo dù đã ly hôn. Thậm chí, có thời điểm, Hồ Ngọc Hà còn mạnh miệng phát ngôn sẵn sàng ngủ chung với Cường đô la vì con trai Subeo.

Cường đô la lên chức bố khi Đàm Thu Trang sinh công chúa nhỏ. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau khi Cường đô la hẹn hò với Đàm Thu Trang, vị đại gia phố núi đã không còn gặp lại Hồ Ngọc Hà một cách thoải mái như xưa. Đặc biệt là sau đám cưới với chân dài Lạng Sơn, rất hiếm khi nào thấy Cường đô la gặp trực tiếp Hồ Ngọc Hà.

>> Xem thêm: Người tình tin đồn của Diễn viên Hoàng Anh khoe dáng bên bãi biển, tư thế chụp ảnh gây chú ý

Mặc dù không gặp nhau nhưng Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn thường quan tâm, trao đổi với nhau qua điện thoại. Không chỉ vậy, Cường đô la còn thoải mái gọi điện chúc mừng Hồ Ngọc Hà khi biết cô mang song thai.

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc ngọt ngào bên hai bé song sinh. Ảnh internet

Cách ứng xử văn minh sau ly hôn của Hà Hồ - Cường đô la quả thật đáng để học tập. Đến nay, Hồ Ngọc Hà và Cường đô la đều đã có hạnh phúc riêng. Đại gia phố núi đang có cuộc sống viên mãn bên vợ đẹp con khôn. Hồ Ngọc Hà cũng đang sống trong những ngày hạnh phúc ngọt ngào nhất bên Kim Lý và cặp song sinh đáng yêu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news