Tin mới

Á hậu Tú Anh lần hiếm hoi nói về cuộc sống làm dâu và cách đối xử của bố mẹ chồng đại gia

Thứ ba, 12/01/2021, 10:35 (GMT+7)

Bóng hồng từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Á hậu Tú Anh lần hiếm hoi nói về cuộc sống làm dâu chốn hào môn.

Sau thời gian lấy chồng đại gia và sinh con, Á hậu Tú Anh đã chính thức quay trở lại công việc và hoạt động năng nổ trong showbiz Việt. Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, bóng hồng từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lần hiếm hoi nói về cuộc sống làm dâu và cách đối xử của bố mẹ chồng đại gia.

Á hậu Tú Anh dành sự biết ơn đến bố mẹ chồng. Ảnh internet

Theo đó, nàng Á hậu sinh năm 1993 cho biết, cô cảm thấy biết ơn và hạnh phúc khi có bố mẹ chồng vô cùng tâm lý. Đặc biệt, khi biết con dâu muốn quay trở lại công việc trong showbiz đầy thị phi, bố mẹ chồng đã không cấm cản mà vui vẻ tạo điều kiện.

Không chỉ vậy, Tú Anh cho biết thêm, nhiều khi mẹ chồng cô lại chính là người đứng ra book show cho con dâu. Nói về mẹ chồng, nàng Á hậu xinh đẹp cho biết, bà là người vô tư, thoải mái coi con dâu như con gái ruột trong nhà.

Vợ chồng Dương Tú Anh và quý tử nhỏ. Ảnh internet

Trước thông tin làm dâu chốn hào môn, nàng Á hậu được xế sang ông Vũ đưa đón đã phủ nhận. Cô cho biết, gia đình không hoàn toàn bình thường không có gia thế khủng như tin đồn.

>> Xem thêm: Vợ 2 Vân Quang Long chính thức lên tiếng, nói một lần cho rõ tất cả sự tình phía sau

Tú Anh là Á hậu 1 tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2021. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Tú Anh nhanh chóng trở thành cái tên đắt show trong làng giải trí Việt. Sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, nàng Á hậu quyết định dừng cuộc chơi để kết hôn.

Được biết, ông xã Tú Anh tên Phạm Gia Lộc, sinh năm 1994 và là thiếu gia trong gia đình rất có điều kiện, hiện đang giữ chức vụ thanh tra xây dựng. Trước đó, nhiều bức ảnh Gia Lộc và Tú Anh xuất hiện cùng nhau trong các buổi tiệc bạn bè hay mặc đồ đôi cũng đã gây được chú ý.

>> Xem thêm: Được Sơn Tùng nâng đỡ, Hải Tú ra đường có dàn vệ sĩ hộ tống nghiêm ngặt

Sau đám cưới, tháng 12/2018, Á hậu Tú Anh hạ sinh con trai đầu lòng. Thời gian đầu, bóng hồng được xế sang ông Vũ đưa đón tuyệt đối giấu kín chân dung quý tử. Tuy nhiên, đến nay, cô đã thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu của con trai.

Tú Anh cũng nhanh chóng quay trở lại công việc sau khi quý tử cứng cáp. Ngoài nhận show sự kiện, quảng cáo, Á hậu Tú Anh còn thử thách với vai trò MC của nhà đài.  Xinh đẹp, tài năng, Tú Anh cũng trở thành chân dài quen thuộc trong các sự kiện gắn với dàn xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news