Tin mới

Phương Vy phẫn nộ khi ông xã trở thành nhân vật chính giữa ồn ào của vợ 2 cố NS Vân Quang Long

Thứ tư, 13/01/2021, 11:47 (GMT+7)

Phương Vy vô cùng phẫn nộ, bức xúc đến mức phải đăng đàn 'dằn mặt' MXH sau khi ông xã bị ghép ảnh với vợ 2 của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

Thời gian gần, sự ra đi của cố nghệ sĩ Vân Quang Long vẫn chưa khiến nhiều người nguôi ngoai thì ồn ào về thái độ, bản chất con người thật cũng như các mối quan hệ với ba mẹ Vân Quang Long xoay quanh vợ 2 của cố nghệ sĩ lại là tâm điểm của sự chú ý.

Dòng trạng thái vô cùng bức xúc và phẫn nộ của nữ ca sĩ Phương Vy trước thông tin sai lệch, câu view trắng trợn. Ảnh: Facebook

Sau khi cha mẹ ruột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tỏ thái độ không thân thiện với vợ 2 của nam ca sĩ, đồng thời cho rằng chưa bao giờ chấp nhận Linh Lan là con dâu thì đồng nghiệp thân thiết của cố nghệ sĩ là ca sĩ Phạm Thanh Thảo cùng nhiều người khác cũng đã đăng đàn bóc mẽ 'bộ mặt thật' của Linh Lan.

Đoạn clip được chính nữ ca sĩ chia sẻ lại khiến những người hâm mộ thực sự phẫn nộ khi chồng tây của Phương Vy bị ghép ảnh vô căn cứ. Ảnh: Facebook

Ồn ào qua lại đấu tố khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm.

>>Xem thêm: Đồng nghiệp thân thiết 'chốt hạ' ồn ào của vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Sau khi Linh Lan lên tiếng xin lỗi gia đình chồng và Thanh Thảo tuyên bố khép lại mọi chuyện thì tưởng rằng mọi ồn ào sẽ chấm dứt. Nhưng không ngờ MXH vẫn tiếp tục một 'nồi lẩu' thông tin với những nguồn tin thêu dệt và bịa đặt.

Đông đảo đồng nghiệp, bạn bè cùng người hâm mộ đều phẫn nộ cùng Phương Vy trước thông tin bịa đặt sai sự thật này. Ảnh: Facebook

Đáng chú nhất là việc một video trên MXH ghép hình ảnh chồng Tây của ca sĩ Phương Vy với vợ 2 của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cùng tiêu đề 'Bất ngờ lộ bằng chứng bé Helen không phải con ruột của Vân Quang Long và Linh Lan'.

Chính thông tin này khiến nữ giọng ca Lúc Mới Yêu thực sự nổi giận và vô cùng phần nộ!

Trên trang cá nhân của mình, Phương Vy đã đăng đàn một dòng trạng thái khá dài với giọng điệu vô cùng gay gắt mang tính chất dằn mặt.

>>Đừng bỏ lỡ: Hotgirl Âu Hà My từ bỏ gợi cảm, táo bạo để hóa 'gái ngoan' hậu ồn ào ly hôn

Theo nữ ca sĩ đây là hành động 'vô liêm sỉ' và khó có thể chấp nhận được.

Phương Vy và gia đình nhỏ hạnh phúc. Ảnh: Facebook

Cô gọi đó là 'trò đốn mạt' và mong muốn chấm dứt mọi chuyện lại.

'Đừng mang trẻ nhỏ ra mà xâu xé câu chuyện đời tư, khác gì loài dã thú man rợ? Hãy để gia đình họ thu xếp chuyện riêng tư, ai phải trái gì thì gia đình họ tự khuyên bảo nhau hoặc luật pháp can dự, hoặc rồi đời sẽ cho và lấy lại phước phần khi phải lúc', Phương Vy bức xúc trên trang cá nhân.

Nữ quán quân Vietnam Idol cũng nhắn nhủ 'Bớt đốn mạt, u mê và xàm dơ đi nghe chưa...'

Ngay khi đăng tải bức xúc này, Phương Vy đã nhanh chóng nhận được những bình luận đồng tình, dân tình  đều tỏ thái độ bức xúc trước hành động đáng lên án của một page trên MXH.

Giọng ca Lúc Mới Yêu hạnh phúc bên ông xã người ngoại quốc. Ảnh: Facebook

Đây có lẽ cũng là bài học cảnh tỉnh đối với nhiều người khi dùng MXH hiện nay bởi bản thân nó vốn là một mớ hổ lốn những nguồn thông tin mà nếu không biết cách chọn lọc và kiểm chứng, nhiều người dễ dễ dàng bị 'dắt mũi'.

Ngoài ra, việc bịa đặt, xuyên tạc và đăng tải hình ảnh của người khác với mục đích không tốt đẹp, khi chưa có sự cho phép đều là hành vi vi phạm pháp luật mà chưa có bất cứ chế tài xử phạt nào đủ mạnh để mang tính dăn đe và hạn chế tình trạng đang tràn lan này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news