Tin mới

Triệu Vy xuất hiện với thần sắc bệ rạc hậu ồn ào hôn nhân rạn nứt

Thứ năm, 14/01/2021, 12:05 (GMT+7)

Ngay sau những tin đồn về cuộc hôn nhân 'cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt' của Triệu Vy và ông xã Huỳnh Hữu Long, mới đây nàng Én nhỏ khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo xuống sắc thậm tệ.

Sự xuất hiện của Triệu Vy mới đây tại Tây Song Bản Nạp đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Ngay khi diện mạo gây ngỡ ngàng của nàng Én Nhỏ được săm soi, nhiều người đã đặt ra câu hỏi và không khỏi thắc mắc về tin đồn rạn nứt hôn nhân của Triệu Vy và ông xã.

Hình ảnh mới đây của Triệu Vy khiến nhiều người không khỏi tò mò. Ảnh: Sina

Bởi trên thực tế, mặc dù nàng Én nhỏ lên đồ khá thời trang nhưng gương mặt của cô không giấu nỏi sự buồn bã và mệt mỏi trên gương mặt.

>>Xem thêm: Lặng lẽ ngồi bên mộ phần con trai, ba mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long trải lòng về chuyện không nhận cháu

Thậm chí trước đó trong lần xuất hiện tại sân bay, Triệu Vy cũng khiến nhiều người chú ý với gương mặt mộc nhợt nhạt và đôi mắt mệt mỏi của mình.

Triệu Vy xuất hiện vô cùng phờ phạc ở sân bay. Ảnh: Sina

Dường như nàng Én nhỏ đã có thời gian mất ngủ và kiệt sức, khiến cô trông vô cùng mệt mỏi. 
Những người hâm mộ không khỏi nghi ngờ chuyện tình cảm của Triệu Vy cùng ông xã đại gia không được thuận lợi nên cô mới xuống dốc về tinh thần như thế.

Hôn nhân của nàng Én nhỏ Triệu Vy từng dính vào tin đồn ồn ào tan vỡ, đặc biệt hơn sau khi nàng Én Nhỏ bị bắt gặp đi chơi cùng tình trẻ vào giữa đêm.

Trước những ồn ào này, Triệu Vy chưa một lần lên tiếng và hoàn toàn giữ im lặng.

Gia đình Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Ảnh: Internet

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long kết hôn vào năm 2009. Đáng chú ý là ông xã đại gia của Én nhỏ từng có một đời vợ và có con riêng.

Thời điểm về chung nhà, Triệu Vy chịu khá nhiều điều tiếng, thậm chí có người còn gọi cô là 'tiểu tam', cho rằng cô kết hôn vì tiền.

Dù vậy, một trong tứ đại hoa đán của Trung Quốc vẫn chưa một lần lên tiếng về những ồn ào xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Cô vẫn miệt mài tập trug cho công việc cũng như sự nghiệp.
g

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news