Tin mới

Lặng lẽ ngồi bên mộ phần con trai, ba mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long trải lòng về chuyện không nhận cháu

Thứ năm, 14/01/2021, 10:10 (GMT+7)

Phía gia đình của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã chuẩn bị chu toàn mộ phần cho nam ca sĩ và lên tiếng chuyện không nhận cháu từng khiến dư luận xôn xao.

Tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đang trong quá trình chờ chuyển về Việt Nam để an vị sau lễ hỏa táng được tổ chức tại Mỹ vào ngày 3/1.

Cách đây không lâu, một đoạn clip ghi lại cảnh ba mẹ của Vân Quang Long ngồi lặng lẽ lau dọn phần mộ phần, nơi an nghỉ của con trai đã quá cố khiến dân tình không khỏi xót xa.

Mẹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long lặng lẽ lau mộ phần cho con trai. Ảnh chụp từ clip

Chi tiết mẹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tỉ mỉ lau từng chi tiết trên mộ phần của con trai cùng cảnh ba mẹ cố nghệ sĩ nhìn nhau ngấn lệ trước di ảnh của người đầu xanh khiến những người xem không khỏi rơi nước mắt.

>>Xem ngay: Phương Vy phẫn nộ khi ông xã trở thành nhân vật chính giữa ồn ào của vợ 2 cố NS Vân Quang Long

Ba của Vân Quang Long lặng lẽ đứng nhìn mộ phần của con trai mình. Ảnh chụp từ clip

Theo những gì được tiết lộ, mộ phần của nam ca sĩ Vân Quang Long hiện đã được hoàn thành và chỉ chờ dựng thêm mái che xung quanh để bảo vệ.

Ba mẹ Vân Quang Long ngồi thẫn thờ trước mộ phần của con trai khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh chụp từ clip

Đáng chú ý hơn cả là những chia sẻ của mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long sau những ồn ào của gia đình trong thời gian qua.

Mọi công tác chuẩn bị đón tro cốt của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đã được gia đình chuẩn bị chu toàn. Ảnh chụp từ clip

Theo đó, thông tin gây ồn ào và xôn xao nhất chính là tin đồn ông bà không nhận cháu nội gây ra nhiều ý kiến trái chiều.

Mẹ Vân Quang Long lần đầu về tin đồn không nhận cháu gây xôn xao. Ảnh chụp từ clip

Trước thông tin này, mẹ ruột của cố nghệ sĩ Vân Quang Long cho cho biết hoàn toàn không có chuyện này.

>>Đừng bỏ lỡ: Đồng nghiệp thân thiết 'chốt hạ' ồn ào của vợ cũ cố nghệ sĩ Vân Quang Long

Theo mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long, cả bà và chồng mình đều chưa bao giờ nói sẽ không nhìn cháu.

Mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long trong lễ tang cầu siêu cho cố nghệ sĩ. Ảnh: Internet

'Tôi chỉ nói lúc đó đang lo hậu sự cho Vân Quang Long nên chuyện đó tính sau. Tôi không hề nói không nhận cháu mà mọi người lại lan truyền như vậy', mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang lòng chia sẻ và cho biết bà cảm thấy rất buồn và khổ tâm sau khi quá nhiều thông tin cùng ồn ào về đời tư của gia đình bị truyền thông lan truyền, bịa đặt và thêu dệt.

Mẹ cố nghệ sĩ Vân Quang Long nhấn nhủ đến dân mạng rằng nếu hiểu bà thì tốt còn ai nói sai thì phải chịu.

Trước đó, MXH khá xôn xao khi xuất hiện đoạn clip bố mẹ cố nghệ sĩ khẳng định không thừa nhận Linh Lan là con dâu.

Vợ 2 của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại lễ tang của chồng. Ảnh: Internet

Mẹ cố nghệ sĩ thẳng thắn rằng đối với Linh Lan 'Tối cấm không cho vào nhà. Bởi vậy cô ấy đâu có được vào đây mà coi như con được'.

Nói về con gái của Vân Quang Long, bà cho biết đó là dòng máu của Hiển (cố nghệ sĩ Vân Quang Long) thì kêu ông bà nội, nhưng chuyện đó để về sau.

Mới đây, vợ 2 của cố nghệ sĩ Vân Quang Long (Linh Lan) cũng đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân để nói về những ồn ào thời gian vừa qua.

Cố nghệ sĩ Vân Quang Long và vợ 2 của mình. Ảnh: Internet

Khi chia sẻ về bố mẹ ruột của cố nghệ sĩ, Linh Lan đã gửi lời xin lỗi đến ba mẹ chồng 'Và cuối cùng con chân thành xin lỗi ba mẹ và xin lỗi anh Long thật nhiều. Cũng như mong mọi người hãy dừng lại để cho anh được ra đi thanh thản. Đây cũng là lần cuối cùng Lan nói và xin chấm dứt từ đây mong đừng ai nói gì nữa'.

Có lẽ chuyện cố ca sĩ Vân Quang Long ra đi đã đủ buồn và mất mát cho những ngưỡng ở lại, song chính những ồn ào không đáng có lại khiến những người thành tâm mong cố nghệ sĩ an nghỉ không khỏi day dứt.

Ba mẹ của cố nghệ sĩ Vân Quang Long đều đã già và những ồn ào xoay quanh đời tư đều chỉ là những thông tin mà dư luận thêm thắt vào, dù sự tình có như thế nào, thì người đã nằm xuống như giọng ca Thư Cuối chắc chắn sẽ vẫn mong những người ở lại không xích mích và bỏ qua mọi chuyện cũ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news