Tin mới

Phản ứng không ngờ của Cẩm Ly khi gặp danh hài Hoài Linh ở sự kiện

Thứ sáu, 15/01/2021, 14:25 (GMT+7)

Ca sĩ Cẩm Ly có phản ứng bất ngờ khi chạm mặt danh hài Hoài Linh ở sự kiện sau thời gian dài không gặp nhau.

Mới đây, ca sĩ Cẩm Ly và danh hài Hoài Linh đã có dịp hội ngộ với nhau trong một sự kiện. Khi vừa nhìn thấy Danh hài Hoài Linh, bà xã Minh Vy rối rít chạy tới ôm chầm lấy đàn anh sau thời gian dài không được gặp nhau.

Cẩm Ly vội chạy lên sân khấu ôm chầm lấy danh hài Hoài Linh sau bao lâu không gặp nhau. Ảnh internet

Danh hài Hoài Linh cũng cười rạng rỡ trước tình cảm của Cẩm Ly dành cho mình. Cả hai dành chút thời gian hiếm hoi tại sự kiện hỏi thăm tình hình công việc và sức khỏe của nhau.

Bà xã Minh Vy hớn hở khi gặp lại danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Được biết, danh hài Hoài Linh là người anh thân thiết của Cẩm Ly từ khi mới vào nghề cho đến nay. Nữ ca sĩ coi nam danh hài như người anh ruột thịt. Còn với danh hài Hoài Linh, Cẩm Ly là một cô gái hiền lành, nhút nhát và vô cùng đáng yêu.

Suốt hơn 1 năm qua, danh hài Hoài Linh tạm rút lui khỏi các sự kiện trong làng giải trí cũng như không nhận lời tham gia các chương trình truyền hình. Chính vì vậy, nam danh hài cũng ít xuất hiện và gặp gỡ đàn em.

Nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết với danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Vừa qua, danh hài Hoài Linh là người đứng ra lo liệu chu toàn cho cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam. Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh tất bật, cúi đầu cảm ơn công chúng đã dành tình cảm cho người anh Chí Tài trở thành hình ảnh ấn tượng trong năm qua.

Nổi tiếng là danh hài đình đám nhưng Hoài Linh lại có lối sống vô cùng giản dị. Nam danh hài không chạy theo lối sống phô trương, khoe khoang của cải mà lại sống đích thị như một người "nông dân".

>> Xem thêm: Lâu mới tái xuất, Maya khiến fan khó rời mắt vì bộ trang phục 'ngây thơ'

Danh hài Hoài Linh coi Cẩm Ly như em gái và dìu dắt từ ngày mới vào nghề. Ảnh internet

Sau khi dành tiền xây dựng nhà thờ Tổ, danh hài Hoài Linh cũng hạn chế xuất hiện trước truyền thông đặc biệt là không tham gia các gameshow truyền hình. Sau thời gian vắng bóng, nam nghệ sĩ đã chính thức tái xuất trong một số chương trình Tết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Cẩm Ly