Tin mới

Bị chồng cũ dứt tình, phủi sạch quan hệ, Nhật Kim Anh tìm đến cửa Phật, tránh xa thị phi

Thứ ba, 15/12/2020, 10:05 (GMT+7)

Bị chồng cũ dứt tình, phủi sạch quan hệ, Nhật Kim Anh tìm về chốn cửa Phật, tránh xa thị phi, ồn ào.

Cách đây không lâu, Nhật Kim Anh tạm gác công việc bận rộn để tìm về chốn cửa Phật, tìm về niềm an nhiên, tránh xa thị phi ồn ào. Nữ diễn viên "Tiếng sét trong mưa" khoác lên mình bộ đồ của Phật tử và đi thả cá phóng sinh. Những giây phút thảnh thơi hiếm có này đã giúp Nhật Kim Anh cảm thấy thư giãn hơn sau những sóng gió mà cô mới gặp phải

Suốt một năm qua, Nhật Kim Anh đã gặp không ít chuyện buồn, sóng gió từ chuyện tình cảm đến công việc.

Nhật Kim Anh tìm về chốn cửa Phật để tránh xa thị phi. Ảnh internet

Đầu tiên là những rắc rối, ồn ào trong việc ly hôn chồng Bửu Lộc. Nữ diễn viên đã bị chính người chồng đầu ấp tay gối tước quyền nuôi con trong sự ngỡ ngàng. Không chỉ vậy, Nhật Kim Anh còn bị nhà chồng ngăn cản không cho gặp con trai. Đến bây giờ, nữ diễn viên vẫn chưa giành lại quyền thiêng liêng này.

Nhật Kim Anh và chồng cũ. Ảnh internet

Hết vận đen tình ái, Nhật Kim Anh lại bị trộm đột nhập vào biệt thự lấy đi nhiều tài sản. Rất may, không lâu sau đó, cơ quan chức năng đã tìm ra kẻ trộm.

>> Xem thêm: Lấy vợ trâm anh thế phiệt, thiếu gia Phan Thành công khai bên trong căn hộ đẳng cấp

Vận đen không dừng lại ở đó, Nhật Kim Anh lại tiếp tục gặp chấn thương khi tham gia đóng phim khiến nữ ca sĩ phải bó bột một thời gian.

Nhật Kim Anh dính tin đồn hẹn hò với TiTi. Ảnh internet

Trải qua những sóng gió, thị phi, giọng ca "Lâu đài cát" không bi lụy hay than thở. Nhật Kim Anh vẫn lạc quan, và vươn lên đầy mạnh mẽ. Không chỉ thành công trong nghệ thuật, Nhật Kim Anh còn thu về lợi nhuận khủng từ việc kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news