Tin mới

Nhã Phương ôm con bỏ nhà đi Đà Lạt suốt 1 tháng để Trường Giang thui thủi một mình

Thứ bảy, 16/01/2021, 09:00 (GMT+7)

Nhã Phương quyết định ôm con gái nhỏ bỏ nhà lên Đà Lạt ở suốt 1 tháng để ông xã Trường Giang thui thủi ở nhà một mình.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt phim, Nhã Phương đã có dịp trải lòng về quãng thời gian quay phim vướng bận con nhỏ. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, khi nhận lời đóng phim thì con gái còn rất nhỏ nhưng vì đam mê nghệ thuật chảy trong người nên cô quyết định tham gia.

Nhã Phương cho biết, cô ôm con bỏ nhà đi quay suốt thời gian dài để ông xã Trường Giang ở nhà một mình. Ảnh internet

Để thực hiện các cảnh quay, Nhã Phương phải lên Đà Lạt ở đó 1 tháng. Bà xã Trường Giang đã quyết định ôm con gái nhỏ lên cùng để tiện chăm sóc. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi rất thương anh Trường Giang vì thời điểm quay phim, tôi ôm con bỏ lên Đà Lạt ở suốt hơn một tháng, để chồng phải xa con".

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương khoe con gái nhỏ. Ảnh FBNV

Quyết định của Nhã Phương khiến Trường Giang lo lắng nhưng vẫn ủng hộ. Nữ diễn viên cho biết hạnh phúc vì được ông xã ủng hộ và thông cảm. Bên cạnh đó, nam danh hài cũng thường xuyên lên Đà Lạt để thăm vợ con.

>> Xem thêm: Kém 'ông chú' Quang Lê tới 18 tuổi, Bùi Tiến Dũng bị chê 'dừ' hơn khi đứng cạnh

Nhã Phương sau khi cưới Trường Giang đã quyết định ở nhà một năm để dành thời gian cho con gái nhỏ. Sau khi ái nữ cứng cáp, nữ diễn viên sinh năm 1990 mới quyết định quay trở lại với đam mê của riêng mình.

Con gái Nhã Phương quấn bố Trường Giang suốt cả ngày. Ảnh internet

Được ví như là một "ngọc nữ" của điện ảnh nhưng thời gian gần đây, Nhã Phương bất ngờ dính phải thị phi sau khi đi họp báo trễ 2 tiếng. Ngay sau đó, bà xã Trường Giang lại trở thành nạn nhân bị lập group anti. Là người tinh tế, nói không với scandal, sự việc lần này khiến Nhã Phương không khỏi buồn và chạnh lòng.

>> Xem thêm: Livestream, Hồ Ngọc Hà vô tình phơi bày nhan sắc thật đúng chuẩn mẹ bỉm sữa

Bên cạnh hoạt động nghệ thuật, Nhã Phương còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Vừa qua, bà xã Trường Giang lên chức phó chủ tịch của một công ty. Không chỉ vậy, Nhã Phương còn là bà chủ của một thương hiệu spa, thẩm mỹ. Đặc biệt, nữ diễn viên và ông xã Trường Giang còn đang sở hữu chuỗi nhà hàng, ẩm thực nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news