Tin mới

Vợ cũ Hoàng Anh thiếu sức sống sau khi bị chồng đệ đơn ly hôn rồi biệt tích

Thứ tư, 16/12/2020, 14:18 (GMT+7)

Kể từ khi "nam thần" Gạo nếp gạo tẻ đệ đơn ly hôn rồi biệt tích, chị Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh lộ rõ vẻ tiều tụy trên gương mặt.

2 tháng qua, chị Quỳnh Như không thể liên lạc được với chồng cũ là Diễn viên Hoàng Anh. Cả 2 chính thức không còn quan hệ vợ chồng sau hôm 8/12 (giờ địa phương), đơn ly hôn do "nam thần" Gạo nếp gạo tẻ đơn phương đệ đơn.

Vợ cũ Hoàng Anh chăm chỉ cập nhật trạng thái nhưng không che được dáng vẻ tiều tụy sau ly hôn (ảnh internet)

>> Xem thêm: Rũ bỏ vẻ hào nhoáng, vợ doanh nhân Diễn viên Quý Bình lộ ảnh đời thường khó nhận ra

Hậu ly hôn, vợ cũ diễn viên Hoàng Anh sống với bố đẻ và con gái ở tiểu bang California. Trên trang cá nhân, chị vẫn chia sẻ cũng như cập nhật cuộc sống thường ngày như thể chứng minh mình vẫn ổn, xong trên gương mặt lại lộ rõ vẻ tiều tụy, thiếu sức sống.

Trước khi kết hôn với Hoàng Anh, chị Quỳnh Như tự mở cửa hàng làm nail tại Mỹ và kinh doanh khá thuận lợi. Sau ly hôn, chị vẫn tiếp tục với công việc của mình nhưng bận rộn hơn khi phải dành thời gian chăm sóc con nhỏ.

Mặc dù nước Mỹ đang bước vào giai đoạn cách ly xã hội lần 3 nhưng những ngày cuối năm, 2 mẹ con vẫn có nhiều khoảnh khắc thư thái, dạo chơi phố đón Noel. Đăng tải trên trang cá nhân hôm 12/12, vợ cũ Hoàng Anh khẳng định từ bây giờ cuộc sống chỉ còn ngập tràn tiếng cười và niềm vui.

Những ai theo dõi cuộc ly hôn ồn ào của chị và nam diễn viên Hoàng Anh đều nhận thấy sự bất ổn tâm lý của người phụ nữ này khi biến cố xảy ra. Bản thân chị cũng thừa nhận từng chìm đắm trong đau khổ nhưng nhờ có người thân bên cạnh, bố đẻ là người trông giúp con, còn mẹ ở Vũng Tàu luôn động viên nên mọi khó khăn với chị cũng sớm qua đi.

>> Xem thêm: Ảnh cưới giấu kín của diễn viên Quý Bình và bà xã doanh nhân được hé lộ

Trước đó, để níu giữ chồng, chị Quỳnh Như đã nỗ lực giảm 8kg và can thiệp dao kéo trong một lần về Việt Nam. Nhờ đó vợ cũ diễn viên Hoàng Anh ngày càng trẻ đẹp và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Tuy nhiên, mọi nỗ lực làm đẹp của chị đều không níu giữ được tình cảm từ chồng cũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news