Tin mới

Danh hài chuyên 'Nói xấu vợ' vạch trần hành động nông nổi của Hương Giang gây hậu quả lớn

Thứ năm, 17/12/2020, 11:28 (GMT+7)

Danh hài là tác giả của những seri "Nói xấu vợ" - Chiến Thắng khiến Hương Giang "muối mặt" khi phân tích, chỉ ra cái sai khiến nữ ca sĩ lại tăng thêm anti-fan.

Thời gian qua, dư luận xôn xao, tranh cãi xunh quanh hành động hoa hậu chuyển giới Hương Giang cùng người được cho là công an đến gặp dằn mặt anti-fan.

Trước sự việc này, chia sẻ trên Người đưa tin, Danh hài Chiến Thắng đã vạch ra cái sai của Hương Giang dẫn đến hậu quả lớn. Theo nam danh hài, cái sai của Hương Giang chính là quá nông nổi và hiếu thắng. Nghệ sĩ Chiến Thắng cho rằng, anti-fan cũng là khán giả của mình, thay vì dằn mặt họ thì nên cảm hóa họ, chứng minh cho họ thấy mình xứng đáng hơn những lời nói xấu sau lưng.

Hành động nông nổi của Hương Giang gây tranh cãi. Ảnh internet

Cùng với đó, nam danh hài 'chửi vợ như hát hay" bày tỏ quan điểm rằng anti-fan họ cũng chưa làm gì phạm pháp đến mức phải nhờ công an đến để dằn mặt như cách làm của Hương Giang. Nam danh hài cho biết, Hương Giang nên tiết chế lại trong cách hành xử của mình để tránh hậu quả không hay.

>> Xem thêm: Bị tình già mỉa mai, Ngọc Trinh lao vào kiếm tiền đến kiệt sức, lộ clip khiến fan xót xa

Danh hài Chiến Thắng khẳng định Hương Giang đã sai trong cách làm của mình. Ảnh internet

Và quả thực, sau khi tung clip đến gặp anti-fan, Hương Giang đã nhận hậu quả nặng nề hơn nữ ca sĩ tưởng tượng. Theo đó, số lượng anti-fan lại càng tăng nhanh chóng mặt, nữ ca sĩ còn bị chỉ trích là làm màu.

>> Xem thêm: Lê Giang tức giận vì bị kẻ xấu lợi dụng, quyết phơi bày sự thật ra ánh sáng

Quan điểm của danh hài Chiến Thắng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người đồng tình và cũng một số người lại cho rằng ở trong hoàn cảnh của Hương Giang thì mới hiểu được.

Là người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, danh hài Chiến Thắng khẳng định, bản thân mình cũng có rất nhiều anti-fan nhưng anh vẫn vui vẻ phục vụ họ, lấy cái tâm của mình để cảm hóa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news