Tin mới

Ngọc Sơn phá lệ đưa ra quyết định chưa từng có sau khi bị hàng trăm người kéo đến biệt phủ

Thứ năm, 17/12/2020, 10:41 (GMT+7)

Ngọc Sơn phá lệ, đưa ra quyết định chưa từng có trong những năm gần đây vào dịp trọng đại của mình sau khi hàng trăm người kéo đến bao vây biệt phủ.

Ngọc Sơn - nam ca nhạc sĩ tài năng trong làng nhạc Việt mới đây đã đưa ra quyết định chưa từng có trong suốt nhiều năm qua. Theo đó, giọng ca "Tình mẹ" quyết định sẽ không phát quà cho bà con tại biệt phủ trong dịp sinh nhật của mình.

Ngọc Sơn muốn dành sự yên tĩnh để mẫu thân nghỉ ngơi nên quyết định làm ngược lại với những năm trước. Ảnh internet

Đây là một quyết định đặc biệt của Ngọc Sơn. Bởi lẽ, nhiều năm qua, nam ca nhạc sĩ vẫn luôn làm điều này tại biệt phủ vào ngày trọng đại của mình. Và như một thói quen, cứ đến ngày đó là hàng trăm người kéo đến xung quanh nhà của Ngọc Sơn để chờ nhận quà từ nam ca sĩ.

Trước đây, Ngọc Sơn từng phát quà tại nhà vào dịp sinh nhật của mình cho hàng trăm bà con. Ảnh internet

Sự thay đổi bất ngờ của Ngọc Sơn xuất phát từ việc mẫu thân của nam ca sĩ mới điều trị bệnh và đang nghỉ dưỡng ở nhà. Nam ca nhạc sĩ không muốn sự ồn ào làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ nên quyết định làm ngược lại mọi năm.

Quyết định này của Ngọc Sơn khiến nhiều người từng nhận quà trước đây cảm thấy hụt hẫng nhưng cũng nhiều người ủng hộ và đồng tình.

Ngọc Sơn luôn miệt mài làm việc thiện suốt nhiều năm qua. Ảnh internet

Trong làng giải trí Việt, Ngọc Sơn là nam ca sĩ chăm chỉ làm việc thiện nguyện mà không cần truyền thông rầm rộ. Nam nghệ sĩ thường xuyên phát gạo, phát tiền cho những mảnh đời khó khăn. Tấm lòng nhân ái của Ngọc Sơn luôn được công chúng yêu mến.

>> Xem thêm: Bị tình già mỉa mai, Ngọc Trinh lao vào kiếm tiền đến kiệt sức, lộ clip khiến fan xót xa

Hơn 2 thập kỷ miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Ngọc Sơn vẫn chưa bao giờ tính đến hạnh phúc riêng. Đã có một số thông tin trái chiều về giới tính thật sự của nam ca sĩ. Tuy nhiên, để rộng đường dư luận, Ngọc Sơn đã từng thẳng thắn khẳng định mình là đàn ông chuẩn. Nói về lý do chưa yêu ai, nam ca sĩ cho biết chỉ là đang chờ duyên tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news