Tin mới

Trợ lý Ngọc Trinh thả thính 'thần sầu', nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 17/12/2020, 10:51 (GMT+7)

Trợ lý của Ngọc Trinh là Thúy Kiều nghiễm nhiên trở thành nhân vật gây chú ý khi liên tục xuất hiện cùng 'cô chủ' check in mọi nơi sang chảnh.

Sau khi chính thức về làm việc cho 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh, cô nàng trợ lý có tên Thúy Kiều bỗng nhiên 'hot' hơn khi nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Thúy Kiều và Ngọc Trinh gắn với nhau như hình với bóng. Ảnh: Facebook

Cố gái quê gốc Trà Vinh được nhiều người dùng cụm từ 'thời tới cản không kịp' để nói đến cô nàng Thúy Kiều này.

>>Xem thêm: Ngọc Trinh ngày càng sa vào vũng lầy phản cảm: Bế tắc ở tuổi ngoài 30 hay chỉ là chiêu trò hâm nóng tên tuổi?

Trước khi là trợ lý của 'nữ hoàng nội y', Thúy Kiều khá giản dị và chân phương.

Cả hai khá thân thiết cùng với nhau. Ảnh: Facebook

Sau khi đi theo Ngọc Trinh, Thúy Kiều gần như lột xác hoàn toàn khi ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như biết cách dùng đồ hiệu, ăn mặc cũng như tạo dáng khi chụp ảnh.

Thúy Kiều ngày càng xinh đẹp. Ảnh: Instagram

Thậm chí, những ai theo dõi cô nàng đều dễ dàng nhận ra cô nàng cũng chăm chỉ thả thính trên trang cá nhân với trình độ điêu luyện đến thần sầu.

Thúy Kiều thể hiện trình thả thính đỉnh cao. Ảnh: Instagram

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của mình, Thúy Kiều đăng tải hai bức ảnh selfie khá đơn giản nhưng dân tình chỉ chăm chăm chú ý vào dòng caption kèm theo 'Đôi khi lỡ hẹn một giờ, lần sau muốn gặp phải trờ trăm năm'.

Dòng trạng thái thả thính này khác xa so với ngày xưa khi cô dùng những dòng trạng thái khá đơn giản, ngắn gọn không màu mè.

Thúy Kiều và Ngọc Trinh không chỉ là mối quan hệ bình thường mà khá thân thiết không khác gì chị em trong nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news