Tin mới

Ngọc Trinh ngày càng sa vào vũng lầy phản cảm: Bế tắc ở tuổi ngoài 30 hay chỉ là chiêu trò hâm nóng tên tuổi?

Thứ ba, 08/12/2020, 11:54 (GMT+7)

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh liên tiếp hứng những chỉ trích từ phía dân tình vì những hành động phản cảm, khiến phần đông những khán giả Việt không khỏi 'nhức mắt'. Phải chăng cô đang bế tắc để tìm hướng đi phù hợp ở tuổi không còn xuân sắc hay chỉ là tiếp nối chiêu trò để nổi tiếng?

Từng được coi là 'nữ hoàng nội y', cũng là một trong số những người đẹp thị phi nhất của showbiz Việt, Ngọc Trinh luôn được phần đông khán giả nhớ đến với hình ảnh nóng bỏng, nhạy cảm thậm chí phản cảm cùng những phát ngôn đáng chú ý gây sốc.

Thú vui quái dị sưu tập đồ dùng có hình thù nhạy cảm

Sở hữu trang cá nhân Instagram gần 5,5 triệu lượt người theo dõi, sức ảnh hưởng của 'gà cưng' Vũ Khắc Tiệp cũng không phải là nhỏ.

Hình ảnh Ngọc Trinh đăng tải chiếc bốt có hình dáng nhạy cảm khiến dân tình không khỏi phẫn nộ. Ảnh: Instagram

Dù vậy, Ngọc Trinh lại liên tục khiến khán giả phải sôi máu về cách hành xử thiếu tinh tế, khoe thân hình đến phản cảm và quá đà của mình trước ống kính.

>>Xem thêm: Không chỉ dằn mặt Ngân 98, Ngọc Trinh còn 'chơi đẹp' đàn em Đỗ Mỹ Linh trên thảm đỏ thời trang

Người đẹp gốc Trà Vinh dường như không mảy may đến làn sóng chỉ trích của dư luận khi liên tục có những động thái khó hiểu khi khoe những thứ nhạy cảm, chia sẻ những bình luận thô tục trên MXH.

Trước đó 'nữ hoàng nội y' cũng đã vấp phải chỉ trích khi đăng tải hình ảnh nhạy cảm lên trang cá nhân của mình. Ảnh: Instagram

Cách đây không lâu, khi 'nữ hoàng nội y' chia sẻ hình ảnh có hình của bộ phận s.inh dục lên instagram đã nhanh chóng vấp phải phản ứng dữ dội từ phía dân tình. Nhưng dường như 'tình cũ' Vũ Khắc Tiệp không mảy may quan tâm, cô thậm chí còn chia sẻ những dòng bình luận thô tục của trợ lý khi nói về đôi giày mang hình ảnh nhạy cảm này.

Đây cũng không phải là lần hiếm hoi Ngọc Trinh làm điều này khi trước đó vào tháng 10, cô cũng đã từng chia sẻ hình ảnh tương tự với đôi giàu cao gót có hình gót nhạy cảm và vấp phải nhiều chỉ trích.

Đam mê khoe body bất chấp

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ những hình ảnh mang tính nhạy cảm, Ngọc Trinh còn đam mê khoe triệt để body của mình mọi lúc mọi nơi.

>>HOT nhất hôm nay: Linh Chi liên tiếp 'lãnh đạn' khi thái độ với Thủy Tiên, chiếm chỗ của Nhã Phương

Dù là 'nữ hoàng nội y' nhưng có lẽ Ngọc Trinh vẫn chưa thấu hiểu được ranh giới giữa 'nóng bỏng gợi cảm' và 'phản cảm' khi hết lần này đến lần khác cô đốt nhức  mắt dân tình.

Hình ảnh nhức mắt của Ngọc Trinh khi khoe trọn điểm nhạy cảm trên cơ thể bất chấp chỉ trích của dân tình. Ảnh: Instagram

Trong loạt hình ảnh từng được 'nữ hoàng nội y' chia sẻ lên trang cá nhân, nếu không hở ngực thì sẽ lộ phần nhạy cảm khác để thu hút sự chú ý.

Thậm chí trong một lần tung ảnh hớ hênh lộ nhũ hoa, cô đã bị các antifan 'dằn mặt' và cả những người hâm mộ quay lưng bằng việc hủy follow.

Nhưng dường như hình phạt này quá nhẹ nhàng đối với người đẹp gốc Trà Vinh.

Dù bị dân tình liên tục ném đá nhưng dường như không làm Ngọc Trinh bận tâm. Ảnh: Instagram

Cô vẫn không có dấu hiệu dừng lại hay e sợ khi liên tiếp tung ra những hình ảnh kém duyên như 'ăn chuối' hay ngồi vào lòng trai lạ.

Không chỉ tung hoành trên Instagram,  Ngọc Trinh còn đại náo trên MXH Facebook. Ảnh: Facebook

Ngọc Trinh cũng chẳng ngần ngại khoe những hình ảnh hạnh phúc trong tình yêu bằng dấu “hickey” khiến ai nhìn vào cũng phải đỏ mặt.

Hình ảnh đầy nhức nhối của Ngọc Trinh mới đây. Ảnh: Facebook

Những hình ảnh khoe thân đến quá đà cũng khiến công chúng ngán ngẩm và muốn loại bỏ hình ảnh của cô ra khỏi những trang MXH.

Cách đáp trả và phát ngôn chẳng giống ai

Tưởng rằng im lặng và bơ đi những chỉ trích, Ngọc Trinh cũng không ít lần đáp trả lại những bình luận này với từ ngữ gay gắt và...thô tục.

Chính điều này khiến lượng antifan của cô ngày càng đông đảo và những người hâm mộ lại dần ngán ngẩm vì cách đối đãi với truyền thông kém sang mà thần tượng của mình đáp trả.

Dòng đáp trả với ngôn ngữ thô tục của Ngọc Trinh khiến các antifan nổi giận. Ảnh: Instargam

Trước đó, mối tình ồn ào với Tỷ phú Hoàng Kiều của 'nữ hoàng nội y' cũng tốn kha khá giấy mức của báo giới.

Sau khi chia tay, vị tỷ phú già tố tình trẻ là người thực dụng, chỉ biết đào mỏ.

Trong khi đó, 'gà cưng' của Vũ Khắc Tiệp sau nhiều ồn ào lại phát ngôn khiến dân tình chỉ biết câm nín 'Không có tiền cạp đất mà ăn'.

Ngọc Trinh vẫn đi xe sang, xài  đồ hiệu và chekin sang chảnh bất chấp chỉ trích của các antifan. Ảnh: Internet

Cứ như vậy, mối 'thâm giao' giữa antifan và Ngọc Trinh vẫn không hề có hồi kết khi 'các em miệt thị chị thì cứ miệt thị' còn chị vẫn vô tư, yêu đời và check in sang chảnh, sống trong đống hàng hiệu với những phát ngôn không thể 'mặn hơn'.

Bế tắc tuổi ngoài 30 hay chiêu trò hâm nóng tiên tuổi?

Với một loạt những hành động được cho là phản kháng đáp trả dư luận của Ngọc Trinh, nhiều người cho rằng phải chăng người đẹp gốc Trà Vinh đang bế tắc ở tuổi ngoài 30 khi loay hoay tìm cho mình một hướng đi đúng đắn.

Ngọc Trinh và hình ảnh không thể phản cảm hơn. Ảnh chụp từ clip

Nhưng nhiều người lại cho rằng cô đang nhận ra mình đã không còn 'thời' như thủa son sắc giữa dàn mỹ nhân ngày càng nóng bỏng của showbiz Việt nên phải tạo nên những 'cú địa chấn' để hâm nóng lại tên tuổi của mình.

Cô không ngần ngại khoe dấu vết yêu trên cơ thể khiến nhiều người đỏ mặt. Ảnh: Facebook

Bởi lẽ để tạo được sự chú ý như Ngọc Trinh cũng không hề dễ dàng và duy trì được 'cái mác' cũng là một câu chuyện khó.

Do đó, không muốn để vuột mất ngôi vị của mình, dù là thị phi thì Ngọc Trinh vẫn cố níu kéo và dùng các chiêu trò để làm nóng lại tên tuổi của mình giữa lúc đàn em trẻ đẹp có thể lăm le chiếm ngôi bất cứ lúc nào.

Hình ảnh kín đáo này của Ngọc Trinh khá hiếm hoi khi cô liên tục 'ngựa quen đường cũ'. Ảnh: Internet

Dù vậy, là một người sở hữu một lượng theo dõi đông đảo cũng là người có sức ảnh hưởng đến công chúng, thay vì tạo nên những hình ảnh phản cảm, thô tục thì Ngọc Trịnh hoàn toàn có thể 'hoàn lương'.

Bởi không ít lần cô cũng ghi điểm với dân tình khi xuất hiện với hình ảnh kín đáo và thanh lịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news