Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc, lật tẩy mặt trái của ngành nghề mình đang theo đuổi

Thứ hai, 18/01/2021, 11:48 (GMT+7)

"Ông hoàng nhạc Việt" đã giành cả một bài viết dài chỉ để lên án mặt trái của ngành nghề mình đang theo đuổi bằng những lời lẽ nặng nề, gay gắt.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một bài viết dài trên trang cá nhân bằng những ngôn từ bức xúc, hằn học. Theo đó, "ông hoàng nhạc Việt" đã bày tỏ thái độ không thể chấp nhận được khi một phận coi thường các nghệ sĩ có thâm niên khi sắp xếp họ trên poster quảng cáo.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc dạy dỗ một bộ phận nghệ sĩ trẻ (ảnh internet)

Theo đó, Mr Đàm chứng kiến cảnh các nghệ sĩ có thâm niên bị "ghẻ lạnh" trên poster trong khi đó một bộ phận nghệ sĩ trẻ lại "đi cửa sau" hòng có được vị trí đẹp trên tấm biển quảng cáo. Từ đó anh cho rằng đây là việc không thể chấp nhận được và gắt gắt lên án dù biết bản thân sẽ bị ghét.

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch: "Cuộc đời này vẫn còn quá nhiều kẻ không trưởng thành nổi mặc dù đã khoác lên mình chiếc áo của ông này ông nọ, hoặc chủ này chủ kia, thậm chí mang tiếng là học hành rất lâu để có được tấm bằng như bao người.

Ấy thế mà hành xử như những con mén mòng mới bước chân vào cuộc chơi, làm bẩn cả một đoạn đường - nơi mà không dành cho những kẻ như thế đặt chân vào!

Trong ngành nghề tôi cũng lắm đứa NGU NGỤC nhưng vẫn cứ lao vào và không nhận ra. Design poster hay sắp xếp vị trí anh chị ca sĩ thì cũng làm ơn nhét vô đầu mình một chút kiến thức về tuổi đời, tuổi nghề của họ mà xếp đặt sao cho nghệ sĩ họ không bị tổn thương.

Đừng vì NGU và NỪNG NỪNG trong tư tưởng rồi đưa vào những vị trí không xứng tầm, để người người nhìn vào và phán ngay mình là kẻ không có kiến thức về ngành nghề này".

Dẫu bản thân biết đấu trường của mình là sân khấu nhưng khi chứng kiến những việc chướng tai gai mắt, Đàm Vĩnh Hưng không thể ngồi yên. Trong bài viết của mình, Mr không ám chỉ ai nhưng màn "dàn dỗ" đàn em công khai lại nhận được sự quan tâm rất lớn của mọi người.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã bày tỏ thái độ đồng tình với quan điểm của Mr Đàm bởi thực tế đã có không ít trường hợp tương tự đã xảy ra khiến ca sĩ bỏ về trước khi hát hay nhiều ca sĩ trẻ muốn chứng tỏ mình nên bất chấp đi cửa sau...

>> Xem thêm: Kim Woo Bin tung bộ ảnh trở lại đường đua nhan sắc, visual nam thần gây thương nhớ

Đàm Vĩnh Hưng là giọng ca được khán giả mến mộ suốt hơn 2 thập kỷ qua. Xuất thân từ một thợ cắt tóc nhưng bằng đam mê nghệ thuật, Mr Đàm đã bén duyên với nghệ thuật và gặt hái được thành công, tạo dựng chỗ đứng trong lòng người hâm mộ. Vốn là một người thẳng thắn, nghĩ gì nói đấy nên đây không phải lần đầu tiên Mr Đàm bày tỏ quan điểm của mình trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news