Tin mới

Quyết không đội trời chung, Hương Giang lại tay bắt mặt mừng Lâm Khánh Chi tại sự kiện

Thứ hai, 18/01/2021, 14:47 (GMT+7)

Từng thề không đội chời chung với nhau, nay Hương Giang và Lâm Khánh Chi lại tay bắt mặt mừng tại một sự kiện.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang cách đây nhiều năm đã từng có mối thâm thù đại hận, khẩu chiến gay gắt trên mạng xã hội đến không muốn nhìn thấy mặt nhau.

Nhiều năm trôi qua, cả hai cũng không còn nhắc về nhau. Tuy nhiên, mới đây, Lâm Khánh Chi lại bất ngờ nhận lời tham gia chương trình do Hương Giang tổ chức.

Hương Giang tặng hoa Lâm Khánh Chi tại sự kiện, xóa tan hiềm khích lâu nay. Ảnh internet

Tại sự kiện, Hương Giang còn chủ động tay bắt mặt mừng, tặng hoa ca sĩ Lâm Khánh Chi. Cả hai vui vẻ hợp tác và chụp ảnh, trò chuyện cùng nhau. Có vẻ như, sau nhiều năm cạch mặt nhau, Hương Giang và Lâm Khánh Chi đã chính thức khép lại mối thâm thù, trở thành chị em tốt của nhau.

Hương Giang, Lâm Khánh Chi là hai người đẹp chuyển giới nổi đình nổi đám tại Việt Nam. Trước đây, cả hai đã từng xảy ra tranh cãi khi Lâm Khánh Chi tung bằng chứng Hương Giang xấc xược với mình.

Hương Giang và Lâm Khánh Chi từng thề không đội trời chung sau ồn ào. Ảnh internet

Sau ồn ào, cả hai dành thời gian cho phát triển sự nghiệp riêng. Lâm Khánh Chi không dành nhiều thời gian cho hoạt động nghệ thuật mà thay vào đó là quyết định lấy chồng và sinh con. Nữ ca sĩ chuyển giới đã làm mẹ của một bé trai kháu khỉnh bằng phương pháp mang thai hộ.

>> Xem thêm: Hồ Ngọc Hà thừa nhận sự thật không thể che giấu sau khi sinh con cho Kim Lý

Hiện Lâm Khánh Chi đang có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã Phi Hùng. Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng và con trai khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Lâm Khánh Chi và Hương Giang đều có những thành công nhất định trong sự nghiệp. Ảnh internet

Trong khi Lâm Khánh Chi trở thành bà mẹ hạnh phúc thì Hương Giang sau khi chuyển giới lại dấn thân sâu hơn vào showbiz. Ngoài ca hát, Hương Giang được biết đến với vai trò là hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018. Sự nghiệp của Hương Giang lên như diều gặp gió sau khi chuyển giới.

>> Xem thêm: Phi Nhung bị 'người tình' của Ngọc Sơn lấn lướt và quyết định rẽ ngang đổi đời

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hương Giang liên tiếp gặp vận đen. Cô liên tục bị các hội nhóm antifan tẩy chay. Thêm vào đó, số lượng thành viên trong các hội nhóm anti này cũng tăng lên chóng mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news