Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng chịu chơi tới mức nửa đêm vẫn lên đồ đi chụp ảnh với fan

Thứ sáu, 18/12/2020, 16:49 (GMT+7)

12h đêm Đàm Vĩnh Hưng nhận được cuộc gọi từ fan vẫn lật đật dậy mặc đồ, xuống chụp ảnh quên mệt mỏi.

Trong giới showbiz, Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là "ông hoàng nhạc" Việt với độ ngông và chịu chơi khó ai sánh bằng. Câu chuyện mới đây được giọng ca "Xin lỗi tình yêu" là một minh chứng cho danh hiệu ấy, ai nghe cũng phải ngỡ ngàng.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại dậy thay đồ chỉ để chụp ảnh bên fan (ảnh Tri thức trực tuyến"

Theo đó, trong buổi trò chuyện cùng fan mới đây tại biệt thự riêng ở TP.HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mở cửa để fan hâm mộ vào xem, chụp ảnh cùng thần tượng. Đây cũng là thông lệ được nam ca sĩ duy trì suốt nhiều năm qua.

>> Xem thêm: Tài tử Bae Yong Joon có động thái bất ngờ khiến mạng xã hội xứ kim chi chao đảo

Tại buổi giao lưu này, có nhiều câu chuyện thú vị đã được chia sẻ, một trong số đó là tình huống fan hâm mộ vì đường xa nên nửa đêm mới đến nơi. Lúc đó cuộc vui đã tàn, Mr Đàm cũng đi nghỉ nhưng biết tin vẫn dậy lên đồ, xuống chụp ảnh cùng fan.

Đàm Vĩnh Hưng được nhiều fan hâm mộ yêu mến (ảnh internet)

Đàm Vĩnh Hưng đã có nhiều thập kỷ qua hoạt động nghệ thuật, chính sự thật tâm, tâm huyết với nghề nên anh được khán giả yêu mến bởi sự thẳng tính, yêu mến fan hâm mộ.

>> Xem thêm: Dương Triệu Vũ tiết lộ tình trạng sức khỏe của Danh hài Hoài Linh hậu tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài

Việc tổ chức buổi giao lưu free tại chính biệt thự nhà mình cũng là một hình thức ghi điểm trong lòng fan, một mặt anh cũng muốn fan của mình có không gian chụp ảnh, vui chơi mùa lễ vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news