Tin mới

Đường đường là một đại gia, Cường đô la phải 'nhún nhường' trước vợ chỉ vì 1 lý do không ngờ

Thứ sáu, 18/12/2020, 10:33 (GMT+7)

"Kiếm tiền như nước" nhưng Cường đô la vẫn phải "hạ mình" nhún nhường xin bà xã Đàm Thu Trang vì điều này.

Cách đây ít giờ, bà xã Cường đô la - Đàm Thu Trang có chia sẻ đoạn clip vị đại gia phố núi trò chuyện bên con gái nhỏ. Khoảnh khắc ngọt ngào của Cường đô la và con gái khiến ai nấy tan chảy.

Cường đô la 'hạ mình' xin bà xã mua siêu xe và cái kết. Ảnh internet

Đặc biệt, bên dưới bài đăng của Đàm Thu Trang, Cường đô la đã năn nỉ bà xã cho mình mua thêm siêu xe để chở con gái đi chơi. Tuy nhiên, chân dài Lạng Sơn đã vùi dập ước mơ của ông xã bằng câu trả lời cực thông minh.

Khoảnh khắc ngọt ngào của ông xã Đàm Thu Trang bên con gái. Ảnh internet

Theo đó, thay vì đồng ý mua siêu xe thật cho Cường đô la, Đàm Thu Trang đáp trả thông minh: "Mẹ mua rồi, còn đợi lắp pim nữ là ba có thể đưa em Chin đi chơi". Trước sự lầy lội của Đàm Thu Trang, Cường đô la chỉ biết than thở "Thua".

>> Xem thêm: Mối quan hệ bất ngờ giữa Erik và ái nữ nhà NSƯT Chiều Xuân giờ mới được hé lộ

Đoạn hội thoại của Cường đô la và Đàm Thu Trang khiến fan thích thú. Kể từ khi về chung một nhà, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau trên mạng xã hội khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Trước đây, khi còn yêu Hồ Ngọc Hà, Cường đô la khá kín tiếng, hiếm hoi lắm mới xuất hiện cùng nữ ca sĩ trước truyền thông. Thì nay với Đàm Thu Trang, đại gia phố núi lại hoàn toàn khác. Đại gia phố núi đào hoa ngày nào nay trở thành ông bố bỉm sữa đáng yêu và cũng đầy ngọt ngào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news