Tin mới

Mitsubishi Xpander ưu đãi khủng cuối năm, giảm cả trăm triệu gây 'sốt'

Thứ sáu, 18/12/2020, 17:23 (GMT+7)

Dịp cuối năm, Mitsubishi Xpander tung ra loạt ưu đãi hấp dẫn để thu hút khách hàng, có mẫu chỉ còn hơn 500 triệu đồng.

Thị trường ô tô dịp cuối năm trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi hàng loạt mẫu xe đồng loạt tung ưu đãi, giảm giá cực mạnh để chốt doanh số. Một trong số đó là Mitsubishi Xpander, mẫu xe này đang được giảm giá lên tới cả trăm triệu, thu hút nhiều khách hàng tậu xe.

Mitsubishi Xpander giảm giá cả trăm triệu dịp cuối năm (ảnh internet)

Theo đó, Mitsubishi Xpander nhận ưu đãi tiền mặt từ chính đại lý. Cụ thể phiên bản Xpander 2020 giảm trực tiếp từ 25-50 triệu đồng phiên bản. Trong đó, thấp nhất có mẫu Mitsubishi Xpander AT chỉ còn 525 triệu đồng.

Ngoài ra, Chính sách từ phía Chính phủ vẫn được áp dụng trong tháng cuối cùng của năm 2020, giúp cho khách hàng tiết kiệm thêm được 25-33 triệu đồng. Đi kèm với đó là quà phụ kiện có giá trị từ 8-10 triệu đồng.

Như vậy, sau khi tính tổng ưu đãi, khi mua xe Xpander khách hàng có thể tiết kiệm được tới gần 100 triệu đồng, tương đương giá tiền một chiếc Honda SH 125i. Đây là một mức giá khá hời cho những người có ý định tậu xe cuối năm nay.

>> Xem thêm: Những dấu ấn đậm nét của VinFast tại các sự kiện quốc tế khiến người Việt tự hào với thế giới

Được biết tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xpander được xếp vào danh sách xe MPV đa dụng top đầu. Chốt doanh số tháng 11/2020 vừa qua, mẫu xe đạt 13.898 xe trao tay khách hàng. Con số này đủ để chứng minh chất lượng cũng như tính ứng dụng của xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news