Tin mới

Tin xe hot nhất 19/12: Hồ Ngọc Hà nhận tin vui từ Vinfast, Siêu phẩm Yamaha YZF-R3 2021 ra mắt

Thứ bảy, 19/12/2020, 16:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức ô tô, xe máy hot nhất hôm nay 19/12: Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đón thêm tin vui từ VinFast sau sinh; Honda Wave Alpha vs Yamaha Sirius: Đâu mới là 'vua xe số' phân khúc 20 triệu đồng?; 'Siêu phẩm' được người Việt săn đón Yamaha YZF-R3 2021 chính thức ra mắt...

Hồ Ngọc Hà cùng Kim Lý đón thêm tin vui từ VinFast sau sinh

Những hình ảnh mới đây nhất về buổi lễ nhận xe VinFast của “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà sánh đôi cùng hôn phu- diễn viên Kim Lý đã bất ngờ được chia sẻ rộng rãi trên các phương tiện truyền thông. Đáng nói hơn, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” đã cùng lúc tậu liền 3 chiếc xe hơi mang thương hiệu Việt bao gồm mẫu senda Lux A2.0, mẫu SUV Lux SA2.0 và mẫu xe cỡ nhỏ Fadil.

Nói về điều này, nữ ca sĩ cho biết việc cô tậu cùng lúc cả 3 chiếc xe đến từ thương hiệu VinFast để nhằm phục vụ cho công ty M.O.I Cosmetics do chính cô làm chủ.

Theo những hình ảnh được chia sẻ, bộ đôi VinFast Lux A2.0 và Lux SA2.0 của ca sĩ Hồ Ngọc Hà sở hữu đều thuộc phiên bản cao nhất nhất. Trong khi chiếc SUV Lux SA2.0 có màu sơn đen bóng lịch thiệp, quyền lực thì chiếc Lux A2.0 lại sở hữu nước sơn ngoại thất màu hồng phấn vô cùng nữ tính, trẻ trung.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Honda Wave Alpha vs Yamaha Sirius: Đâu mới là 'vua xe số' phân khúc 20 triệu đồng?

Về kích thước, Wave Alpha và Sirius khá giống nhau, chỉ có sự chênh lệch thấp về tổng trọng lượng 97 kg và 96 kg tương ứng. Nhìn tổng quát thì Wave Alpha trông thon gọn hơn và có tay lái ngắn hơn so với đối thủ.

Về thiết kế, Wave Alpha sở hữu diện mạo thể thao và trẻ trung với các trang bị và chi tiết mới. Sirius có nhiều đường nét góc cạnh và có tính thẩm mỹ cao hơn.

Wave Alpha sử dụng bóng đèn Halogen HS-1 với công suất 35W góc chiếu sáng rộng, đi cùng theo là đèn xi nhan hình mũi tên sắc nhọn mang lại sự cá tính và phá cách. Cụm đồng hồ của mẫu xe này trông cũng hiện đại hơn Sirius.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Ô tô giá rẻ siêu đắt khách có số phận không ngờ ở Việt Nam

Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 11/2020  tại Ấn Độ vừa được Indian Autosblog có sự góp mặt của 7 mẫu xe đến từ thương hiệu Suzuki, gồm: Maruti Suzuki Swift, Maruti Suzuki Baleno, Maruti Suzuki Wagon R, Maruti Suzuki Alto, Maruti Suzuki Dzire, Maruti Suzuki Eeco và Maruti Suzuki Ertiga.

Giống như những tháng trước, Maruti Suzuki đứng đầu bảng xếp hạng Top 10 ô tô tại thị trường Ấn Độ với 18.498 xe bán ra. Trong nhiều tháng, mẫu xe cũng bỏ xa đối thủ Hyundai I10 về doanh số. Trong năm 2019, có tới 191.901 chiếc Swift đến tay người Ấn.

Tại Ấn Độ, xe có giá dao động từ 499.000 – 696.000 rupee (khoảng 175 -244 triệu đồng) cho bản máy xăng và từ 599.000 – 796.000 rupee (khoảng 210 -279 triệu đồng) cho bản máy dầu, tùy theo model.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Xuất hiện đối thủ cực mạnh giá 22,2 triệu đồng ‘đấu’ Honda Wave, Yamaha Sirius

Các hãng xe máy Malaysia đang nỗ lực sản xuất các mẫu mã mới ở phân khúc giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh, khẳng định vị trí so với các thương hiệu xe máy Nhật Bản, Đài Loan... Hãng xe Malaysia – Modenas cũng không nằm ngoài cuộc đua khi mới đây đã thêm vào phân khúc xe máy số phổ thông 110cc bản nâng cấp Modenas Kriss 110 2021. Đây là một trong những dòng xe máy số có giá bán thấp nhất của Modenas tại Malaysia.

Trước đó, Modenas Kriss 110 được tung ra thị trường vào tháng 9/2019, đến nay mẫu xe tiếp tục được nâng cấp, cải tiến nhằm cạnh tranh cùng các đối thủ trong phân khúc như Honda Wave, Yamaha Sirius.

Modenas Kriss 110 2021 về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước thiết kế và hệ thống động cơ. Một số thay đổi nhỏ nhằm tăng thêm trải nghiệm khi lái như: mâm đúc kích thước 17 inch ở bánh trước, kết hợp phanh đĩa thuỷ lực với kẹp phanh 2 piston; cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc đôi có thể điều chỉnh; lốp không săm được trang bị tiêu chuẩn…

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

'Siêu phẩm' được người Việt săn đón Yamaha YZF-R3 2021 chính thức ra mắt

Yamaha Nhật Bản vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu sportbike YZF-R3. Trên YZF-R3 đời 2021 được bổ sung thêm màu sơn xanh/đỏ/trắng. Yamaha đặt tên cho màu sơn này là Electric Teal.

So với những màu sơn trước đó đang có trên YZF-R3, màu sơn Electric Teal mang hơi hướng hiện đại hơn. Hiệu ứng 3D trên dòng chữ R3 được tạo ra bằng cách xếp chồng 3 màu trắng/xanh/đỏ lên nhau. Mâm xe vẫn sử dụng loại 17 inch và được sơn màu đỏ cam tương phản.

Có thể kể đến các trang bị đáng chú ý trên chiếc Sportbike này như giảm xóc trước hành trình ngược 37 mm của KYB và hệ thống phanh ABS.

Xem tin đầy đủ TẠI ĐÂY

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news