Tin mới

Cao Thái Sơn bị Trấn Thành làm bại lộ bí mật giàu có nhất nhì showbiz

Thứ tư, 20/01/2021, 15:20 (GMT+7)

Cao Thái Sơn sững người khi bị Trấn Thành làm bại lộ bí mật giàu có khủng khiếp trong showbiz Việt.

Vừa qua, Cao Thái Sơn có tham gia một chương trình gameshow cùng với Trấn Thành. Tại đây, giọng ca "Con đường mưa" liên tục bị ông xã Hari Won lấn lướt.

Đặc biệt, trong phần giao lưu với khán giả, Trấn Thành còn tiết lộ Cao Thái Sơn là trùm bất động sản khi mỗi quận sở hữu 10 căn nhà. Không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Mỹ, Cao Thái Sơn cũng là chủ nhân của căn hộ đình đám.

Trấn Thành tiết lộ Cao Thái Sơn là ông trùm bất động sản. Ảnh internet

Tiết lộ nửa đùa nửa thật của Trấn Thành khiến Cao Thái Sơn chỉ biết im lặng và cười trừ. Dù biết ông xã Hari Won đùa nhưng trên thực tế, Cao Thái Sơn cũng là một đại gia thực thự.

Tại Việt Nam, Cao Thái Sơn sở hữu không ít căn hộ và biệt thự rộng lớn. Bên cạnh đó, giọng ca "Con đường mưa" còn là chủ nhân của một hồ cá Koi tiền tỷ ngay trong sân vườn rộng 200m2. Cao Thái Sơn đúng chuẩn là một "tay chơi" cá Koi có tiếng trong số những người chơi cá Koi tại TP.HCM.

Căn biệt thự hoành tráng của Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Những năm của thập niên 90, Cao Thái Sơn là một trong những giọng ca khiến trái tim bao người say đắm. Tuy nhiên, nhiều năm gần đây, nam ca sĩ lười ra MV và hạn chế xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Trong giới, Cao Thái Sơn đúng chuẩn đại gia khi sở hữu biệt thự, siêu xe đắt tiền. Ảnh internet

Kín tiếng trong chuyện đời tư, Cao Thái Sơn khiến công chúng bất ngờ khi âm thầm ly hôn người vợ bí mật. Cuối tháng 3/2017, Cao Thái Sơn bất ngờ thông báo về đám cưới của mình được tổ chức tại bờ biển Brisbane, Úc. Mọi thông tin cũng như chân dung được nam ca sĩ giấu kín. Đám cưới của anh cũng diễn ra bí mật với sự tham gia của một số người thân và bạn bè thân thiết.

Bể cá Koi tiền tỷ của Cao Thái Sơn. Ảnh internet

Không chỉ vậy, phía quản lý của Cao Thái Sơn cũng xác nhận thông tin về đám cưới. Người này cho biết thêm, ngoài hôn lễ tại xứ sở chuột túi, cô dâu và chú rể cũng lên kế hoạch tổ chức tiệc cưới dành cho bạn bè và đồng nghiệp ở Việt Nam.

>> Xem thêm: Từng kín như bưng, Nhã Phương lại phá lệ bất chấp phơi bày con người thật của Trường Giang

Trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ, Cao Thái Sơn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Nam ca sĩ cho biết, cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với những gì mình đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news