Tin mới

Cưới vợ được bố mẹ cho 146 tỷ làm hồi môn, chú rể vẫn mặt buồn rười rượi gây 'sốt'

Thứ hai, 21/12/2020, 09:14 (GMT+7)

Nhìn cảnh tượng chú rể cúi mặt không dám nhìn cô dâu, nhiều người cho rằng anh ta cưới vợ chỉ vì gia thế đối phương quá giàu có.

Vừa qua, trên mạng xã hội chia sẻ rầm rộ hình ảnh về đám cưới của một "Cặp đôi đũa lệch", nàng béo còn chàng gầy. Không chỉ lệch về ngoại hình, cặp đôi này còn bị nghi lệch cả về gia thế khi nhà gái rất giàu có.

Đôi tân lang - tân nương trong ngày vu quy, gương mặt thất thần của chú rể gây chú ý

Theo đó, cặp đôi này sống ở tỉnh Chiết Giang. Truyền thông Trung Quốc đưa tin chú rể đã phá vỡ mọi rào cản để cưới cô vợ nặng tới 163kg, cả hai chênh lệch cả về ngoại hình và diện mạo. Đổi lại anh ta được nhận của hồi môn kếch xù lên tới 146 tỷ.

Trong ngày vu quy, những tưởng ai nấy đều phải vui tươi, hồ hởi nhưng mọi sự chú ý lại đổ dồn về gương mặt rầu rĩ của chú rể. Ngay lập tức những loạt ảnh này khiến dân mạng dậy sóng.

Số của hồi môn "khủng" của nhà gái

Nhiều người cho rằng có lẽ chú rể đã quá hối hận với quyết định của mình và ban đầu chấp nhận cưới vợ là bởi số của hồi môn kếch xù kia.

Ngay sau khi câu chuyện được lan truyền, người thân và bạn bè của cô dâu đã lên tiếng đính chính. Thực tế, cân nặng của cô dâu chỉ khoảng 100kg, gia đình nhà gái cũng không phải giàu sụ mà chỉ có 3 căn nhà với tổng giá trị hồi môn khoảng 200.000 NDT (708 triệu đồng).

>> Xem thêm: Dân mạng không chịu tha thứ cho 'gym chúa' nói xấu vợ chồng cố NS Chí Tài, tố chiêu trò để 'nổi như cồn'

Người trong cuộc cũng tiết lộ đây là điều kiện cơ bản khi cưới hỏi ở địa phương, cả 2 quen nhau do mai mối nên không có chuyện chú rể vì số tiền lớn mà cưới vợ. Tuy nhiên, biểu cảm thất thần của nam chính vẫn không được lý giải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news