Tin mới

Không thể nhận ra Phi Nhung trong hình ảnh mới nhất với gương mặt lạ hoắc

Thứ hai, 21/12/2020, 14:18 (GMT+7)

Fan dụi mắt vài lần cũng không thể nhận ra ca sĩ Phi Nhung trong diện mạo mới với gương mặt khác lạ.

Mới đây, Ca sĩ Phi Nhung chia sẻ hình ảnh đầy khác lạ của mình khiến fan không thể nhận ra. Theo đó, giọng ca "Bông điên điển" sang chảnh như một quý bà với chiếc váy xẻ cao hun hút. Bên cạnh đó, gương mặt khác lạ của Phi Nhung cũng làm điều gây chú ý. Nhìn nữ ca sĩ như biến thành một người hoàn toàn khác.

Nhan sắc khác lạ của ca sĩ Phi Nhung khiến fan dụi mắt cũng không nhận ra. Ảnh internet

Bức ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng dành lời khen có cánh cho nữ ca sĩ Phi Nhung. Sau thời gian Giảm cân, giọng ca đến từ Pleiku ngày càng lên hương nhan sắc: "Chị Phi Nhung nhìn khác quá; Ôi đây là Phi Nhung sao, chị yêu của em đẹp quá; Lần hiếm hoi thấy chị Nhung trong phong cách quý bà thế này; Trẻ và đẹp lắm chị ạ...".

Được biết, mới đây, ca sĩ Phi Nhung tiếp tục nhận thêm con nuôi, giữ vững phong độ bà mẹ nhiều con nhất showbiz. Suốt nhiều năm qua, Phi Nhung vẫn miệt mài làm việc, chăm nuôi các con trưởng thành. Các con của Phi Nhung được nữ ca sĩ nuôi dưỡng trong môi trường tràn ngập tình yêu thương và luôn đủ đầy về vật chất.

>> Xem thêm: Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị soi chi tiết đáng lo ngại hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Ca sĩ Phi Nhung và con gái ruột. Ảnh internet

Ca sĩ Phi Nhung khi còn trẻ khiến ai nấy khó có thể rời mắt vì quá đẹp. Ảnh internet

Gần đây, Phi Nhung còn dính nghi vấn đang hẹn hò. Tin đồn bắt nguồn từ những dòng trạng thái mà nữ ca sĩ chia sẻ với ẩn ý nói về tình yêu. Tuy nhiên, trước thông tin này, Phi Nhung chọn cách im lặng. Công chúng vẫn mong chờ tin vui từ nữ ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Pleiku