Tin mới

Sánh đôi cùng Đàm Thu Trang, Cường đô la gây chú ý với ngoại hình ngày càng phát tướng

Thứ hai, 21/12/2020, 14:38 (GMT+7)

Sánh đôi cùng Đàm Thu Trang, đại gia phố núi Cường đô la bị cư dân mạng phát hiện ra chi tiết đặc biệt trên cơ thể.

Mới đây, đại gia phố núi Cường đô la và bà xã Đàm Thu Trang cùng nhau sánh bước tại một sự kiện. Sự có mặt của vợ chồng doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông.

Cường đô la tăng cân sau khi bà xã sinh con gái đầu lòng. Ảnh internet

Điều đặc biệt hơn cả là cư dân mạng đều khá bất ngờ với ngoại hình của đại gia Cường đô la. Sau thời gian chăm vợ và chăm con, đại gia phố núi có phần tăng cân rõ rệt và ngày càng phát tướng. Được biết, lo ngại trước tình trạng tăng cân, Cường đô la còn thuê riêng một huấn luyện viên về nhà để tập luyện.

Cường đô la và Đàm Thu Trang trong đám cưới. Ảnh internet

Tuy nhiên, việc tăng cân cũng giúp Cường đô la được nhận xét là phong độ hơn trước rất nhiều. Trong khi đó, Đàm Thu Trang lại nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau thời gian sinh con. Vợ chồng Cường đô la ngày càng nhuận sắc sau khi có con gái đầu lòng.

>> Xem thêm: Khoe vai trần nuột nà, Văn Mai Hương bị soi chi tiết đáng lo ngại hậu ồn ào clip tại nhà riêng

Có thể thấy sau khi cưới Đàm Thu Trang, Cường đô la đã có sự thay đổi tích cực về ngoại hình. Trước đây, vị đại gia phố núi sở hữu thân hình khá gầy gò. Đặc biệt là thời yêu Hồ Ngọc Hà, Cường đô la bị cho là quá gầy, thiếu phong độ. Nhiều cư dân mạng còn hóm hỉnh khen chân dài Lạng Sơn khá mát tay trong việc chăm chồng.

Cường đô la trở thành ông bố nghiện con. Ảnh internet

Trải qua nhiều cuộc tình, Cường đô la đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên vợ mới và con gái nhỏ. Đàm Thu Trang cũng là người con dâu duy nhất mà mẹ đại gia phố núi hỏi cưới. Trước đây, Hồ Ngọc Hà dù chung sống gần chục năm với doanh nhân Nguyễn Quốc Cường nhưng vẫn không được chấp nhận là con dâu chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news