Tin mới

Rút khỏi Việt Nam, Chevrolet giảm giá cực mạnh bằng cả chiếc Kia Morning mới

Thứ tư, 23/12/2020, 10:30 (GMT+7)

Dịp cuối năm, Chevrolet Trailblazer xả kho cực mạnh, đồng loạt giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning mới, cơ hội mua xe giá rẻ đã tới.

Hãng Xe Chevrolet sắp tới đây sẽ chính thức rút khỏi thị trường Việt Nam sau nhiều năm tung hoành. Những chiếc xe cuối cùng của hãng cũng được xả lỗ với mức giá vô cùng hấp dẫn, trong đó phải kể đến mẫu SUV Chevrolet Trailblazer.

SUV Chevrolet Trailblazer giảm giá 300 triệu, bằng cả chiếc Kia Morning mới (ảnh internet)

Mức giá niêm yết của mẫu xe này là 1,066 tỉ đồng đối với phiên bản 4x4 AT LTZ, giờ đây được giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, chỉ còn 799 triệu đồng. Thậm chí, nếu như khách hàng thương lượng, giá xe vẫn có thể giảm xuống tiếp.

Việc giảm giá xe Chevrolet không khiến nhiều người bất ngờ bởi mẫu xe này không còn được ưa chuộng ở Việt Nam như hồi đầu. Tạm bỏ qua những nhược điểm của xe thì với mức giá 800 triệu đồng cho một chiếc SUV đầy đủ tiện nghi là một sự đầu tư vô cùng hợp lý.

Mẫu xe mang thương hiệu Mỹ có tổng chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.887 x 1.902 x 1.848 mm. Chiều dài trục cơ sở là 2.845 mm, khoảng sáng cho gầm xe lên tới 221 mm cho bản LTZ và 219 mm cho bản LT.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 21/12: Suzuki Ertiga số tự động giảm sâu, Honda SH350i lộ giá bán hấp dẫn

Bên ngoài hiện đại, bên trong nội thất xịn sò với hệ thống giải trí đỉnh cao, màn hình cảm ứng hiện đại, hỗ trợ đầy đủ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Ngoài ra, một số chế độ như điều hòa tự động, cửa gió cho ghế, gương chiếu hậu chống chói đều được trang bị...

Nội thất bên trong xe (ảnh internet)

Chevrolet Trailblazer sử dụng động cơ dầu 4 xi-lanh 2.5 lít tăng áp VGT có công suất tối đa 180 mã lực tại 3.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 440 Nm đạt được tại 2.000 vòng/phút.

>> Xem thêm: Tin xe hot nhất 22/12: Bí mật về chiếc xe của cố NS Chí Tài, Định giá siêu xe của Sơn Tùng M-TP trong MV mới

Nhờ đó sức mạnh truyền xuống xe  thông qua hộp số tự động 6 cấp. Theo công bố của nhà sản xuất, Trailblazer 2.5L VGT có mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp khoảng 7,88 lít/100 km. Hệ thông an toàn không thua kém bất kỳ mẫu xe hạng sang nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news