Tin mới

Cập nhật bảng giá xe Honda SH mới nhất tháng 12/2020: Đột ngột giảm giá dịp cuối năm!

Thứ năm, 24/12/2020, 09:55 (GMT+7)

Dịp cuối năm, giá xe Honda SH bất ngờ có xu hướng giảm mạnh khiến nhiều người đổ xô đi mua xe. Thị trường xe máy cuối năm sôi động hơn bao giờ hết.

Mới đây, Bảng giá xe Honda SH giai đoạn cuối tháng 12/2020 đã được cập nhật tại các đại lý. Theo đó, mặc dù vẫn còn mức chênh giá đáng kể so với giá của nhà sản xuất nhưng đánh giá chung, mẫu xe này đã được giảm từ 300-400.000 đồng so với tháng trước.

Tháng 12, Honda SH giảm giá hấp dẫn (ảnh internet)

Chi tiết bảng giá xe Honda SH tháng 12/2020 cụ thể như sau:

* Lưu ý: Bảng giá xe trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá cụ thể tùy thuộc vào từng đại lý, khu vực.

Dựa trên bảng giá xe Honda SH được cập nhật ở trên có thể thấy, hiện tại Honda SH vẫn đang chênh lệch từ 20-40 triệu đồng so với giá đề xuất. Tuy nhiên, vốn được mệnh danh là "vua tay ga" nên không quá lạ khi mẫu xe này lại đắt đỏ như vậy.

>> Xem thêm: Số hưởng như thanh niên làm sale, giúp khách mua 5 xế hộp 5 năm sau được tặng Mẹc 2 tỷ

Chính vì vậy, việc giảm giá xuống vài trăm nghìn đồng cũng là một con số giúp khách hàng dễ dàng chạm tay hơn vào chiếc xe. Đặc biệt, dịp cuối năm xe còn được áp dụng thêm nhiều Chính sách ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn. Đây chính xác là thời điểm vàng để nhiều người xuống tiền tậu xe.

Với những khách hàng muốn tậu Honda SH 2019 có một thông tin không vui là giá thành đắt hơn cả Honda SH đời mới nhất. Hầu hết các mẫu đời cũ đều đội giá trên 100 triệu đồng. Lý do khiến nó hot đến mức có nơi "cháy" hàng như vậy là bởi kiểu dáng của xe được nhiều người yêu thích hơn, nhu cầu mua cao khiến giá thành bị đẩy lên chót vót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news