Tin mới

Khoe vai trần hút mắt, Đỗ Mỹ Linh còn khéo léo khiến dân tình ghen tị vì body cực phẩm

Thứ hai, 28/12/2020, 14:11 (GMT+7)

Nàng hậu Đỗ Mỹ Linh - Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ khi diện đầm hai dây khoe vai trần cực hút mắt.

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, chân dài gốc Hà thành - nàng hậu Đỗ Mỹ Linh khiến những người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái cực 'chanh sả' của mình.

Dòng trạng thái mới đây của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Facebook

Trong bộ đẩm hai dây cách điệu ôm sát, Đỗ Mỹ Linh khoe trọn bờ vai trần hững hờ gợi cảm đầy hút mắt.

Chiếc váy trễ nải cũng khéo léo để lộ vòng 1 căng tràn của nàng hậu.

>>Xem thêm: Mỹ nhân từng gay gắt với Đặng Lê Nguyên Vũ liên tiếp khiến dân tình dậy sóng vì phát ngôn khó tin

Dù tạo dáng ngồi nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn không quên khoe trọn đường cong nóng bỏng phần eo của mình.

Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc đỉnh cao, thần thái sang chảnh trong loạt ảnh mới. Ảnh: Facebook

Đáng chú ý hơn cả chính là ánh mắt và thần thái sang chảnh được nhấn nhá thêm bằng cách trang điểm đậm, sắc nét của nàng hậu.

Chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa khéo léo khoe đường cong cực phẩm khiến người xwem trầm trồ. Ảnh: Facebook

Ngay khi đăng tải, loạt hình ảnh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng nhận được lượt tương tác khủng với hơn 9K lượt yêu thích, thả tim.

>>Có thể bạn quan tâm: Nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa 'cân đẹp' Siêu mẫu Minh Tú trên sàn catwalk

Đông đảo những người hâm mộ cũng không ngần ngại để lại những lời khen ngợi về nhan sắc ngay bên dưới bức ảnh dành cho hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Hình ảnh nhận được nhiều lời khen ngại của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

'Xinh đẹp quá'; 'Xinh quá bé Linh' ;' Lung linh quá nha cô gái đẹp xinh'... là đa phần những bình luận và người hâm mộ dành cho chân dài gốc Hà thành.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh là người đẹp hiếm hoi đại diện Việt Nam lọt TOP 40 chung cuộc Hoa hậu Thế giới 2017 và cũng là Hoa hậu nhân ái thế giới năm 2017.

Đỗ Mỹ Linh thường xuyên thả thính trên trang cá nhân với loạt hình ảnh xinh đẹp. Ảnh: Internet

Thời kỳ còn đương nhiệm, cô cũng là một trong những gương mặt sáng giá của showbiz Việt khi sở hữu tài sắc vẹn toàn, thường xuyên tham gia các hoạt động tình nguyện, trong đó đáng chú ý nhất là chương trình Hành trình từ trái tim của ông chủ Tập đoàn Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ.

Đỗ Mỹ Linh được dàn xế sang của Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống đi dự sự kiện tỷ đô. Ảnh: Internet

Đảm nhận vai trò 'cầm cân nảy mực' trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, Đỗ Mỹ Linh cũng từng khiến người hâm mộ phải xuýt xoa khi xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và thần thái.

Trên trang cá nhân của mình, chân dài từng được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa cũng thường xuyên khoe hình ảnh xinh đẹp và đời thường của mình và nhận được sự quan tâm của đông đảo những người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news