Tin mới

Mỹ nhân từng khiến Lý Hùng day dứt khôn nguôi lộ nhan sắc khó tin ở tuổi 41

Thứ hai, 28/12/2020, 11:35 (GMT+7)

Mỹ nhân cũng từng là 'người tình' khiến nam tài tử Lý Hùng day dứt mới đây đã khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 41, không hổ danh là nữ hoàng ảnh lịch thủa nào.

Mỹ nhân, người tình một thời từng khiến Lý Hùng nhớ nhung day dứt ngày đêm - Ca sĩ Y Phụng bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ ở trời Tây khiến nhiều người thầm ngưỡng mộ.

Dòng trạng thái mới đây của người đẹp Y Phụng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ảnh: Facebook

Theo đó, vào dịp giáng sinh vừa qua, Y Phụng và gia đình nhỏ của mình đã có chuyến du lịch đón Giáng sinh vui vẻ và đầm ấm.

>>Xem thêm: 'Người tình' nóng bỏng của tài tử Lý Hùng tự phơi bày 'bộ mặt thật', lộ nhan sắc gây choáng

Đăng tải loạt ảnh xuất hiện cùng các con của mình ở trời Tây, Y Phụng khiến những người hâm mộ không khỏi trầm trồ về nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà và quyến rũ của mình.

Nữ hoàng ảnh lịch một thời khoe nhan sắc đỉnh cao dù đã ở tuổi ngoài 40. Ảnh: Facebook

Dù đã bước vào tuổi 41 nhưng 'nữ hoàng ảnh lịch' một thời vẫn giữ được làn da căng bóng, ánh mắt có hồn và vẻ đẹp sắc sảo từng làm điên đảo màn ảnh những năm thập niêm 90.

Vốn là một trong những tượng đài nhan sắc đỉnh cao của showbiz Việt, Y Phụng koong chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp mà còn khiến nhiều đại gia say như điếu đổ với thân hình nóng bỏng của mình.

Y Phụng ở thời điểm hiện tại hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Ảnh: Facebook

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp và nhan sắc, Y Phụng bất ngờ sang Mỹ định cư và có cuộc sống bí ẩn, hiếm khi chia sẻ đời tư trước công chúng.

Y Phụng và Lý Hùng từng là một trong những cặp đôi đình đám 'tiên đồng ngọc nữ' của làng giải trí Việt những năm thập niên 90.

Y Phụng từng là biểu tượng nhan sắc một thời. Ảnh: Internet

Mối tình dang dở của Lý Hùng và Y Phụng từng khiến không ít người hâm mộ cảm thấy nuối tiếc và cũng là điều nam tài tử Lý Hùng day dứt mãi.

Y Phụng và Lý Hùng từng là 'người tình' của nhau, cặp đôi được mệnh danh tiên đồng ngọc nữ của màn ảnh Việt. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Y Phụng đã hạnh phúc bên gia đình nhỏ bên Mỹ thì Lý Hùng vẫn lựa chọn cuộc sống độc thân.

Nhiều người hâm mộ vẫn tin rằng nam tài tử vì người đẹp mà lựa chọn cuộc sống độc thân vì không thể quên được 'người tình' một thời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news