Tin mới

Ngỡ ngàng với nhan sắc hiện tại của 'chị Ong vàng' Thúy Quỳnh hậu rời khỏi '10 vạn câu hỏi vì sao'

Thứ hai, 28/12/2020, 08:57 (GMT+7)

Nhan sắc khiến nhiều người ngỡ ngàng của 'chị Ong Vàng' Thúy Quỳnh hậu rời khỏi '10 vạn câu hỏi vì sao'.

Thúy Quỳnh từng được các khán giả nhí yêu quý và thần tượng khi đảm nhiệm vai trò "chị Ong vàng" trong chương trình "10 vạn câu hỏi vì sao".

"Chị Ong Vàng" tên thật là Phạm Thúy Quỳnh (sinh năm 1997). Cô dẫn chương trình "10 vạn câu hỏi vì sao" khi mới đang 15 tuổi.

Thúy Quỳnh ngoài làm MC còn lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác như điện ảnh, sản xuất. Ảnh internet

Khác với vẻ đẹp thơ ngây ngày nào, Thúy Quỳnh giờ đã thành Hot girl xinh đẹp khiến 'vạn người mê'. "Chị Ong vàng" vẫn sở hữu nụ cười tỏa nắng cùng khuôn mặt đáng yêu.

Được biết, hiện tại, "chị Ong Vàng" Thúy Quỳnh đang cộng tác dẫn một số chương trình của của Đài truyền hình Việt Nam như: S Việt Nam, Chuyện học trò, Biệt đội Bichili,...

Nhan sắc hiện tại ngày càng xinh đẹp của chị Ong vàng. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt, "chị Ong vàng" còn lấn sân sang làm người mẫu ảnh. Đặc biệt, Thúy Quỳnh còn thử sức với vai trò là một diễn viên. Thúy Quỳnh đã có trong tay hơn 10 bộ phim ở nhiều thể loại khác nhau. Một số bộ phim nổi bật Thông điệp cuộc sống, Cửa sổ thuỷ tinh, phim sitcom Phụ nữ là số 1...

>> Xem thêm: Tình tin đồn của nam thần 'Gạo nếp gạo tẻ' phủ nhận là kẻ ném đá giấu tay, ai dè lộ ra chi tiết 'gậy ông đập lưng ông'?

Chị Ong vàng Thúy Quỳnh khi dẫn chương trình '10 vạn câu hỏi vì sao'. Ảnh internet

Không ngừng nỗ lực, "chị Ong vàng" còn thử sức với vai trò tổ chức sản xuất cho các chương trình trì cộng đồng như Đại lễ cầu siêu bên dòng sông Thạch Hãn, Linh thiêng dòng máu Lạc Hồng, Ngày hội tụ tinh hoa đạo Mẫu Việt Nam,….

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news