Tin mới

Hành động lạ giữa đêm của Ngô Thanh Vân sau nghi vấn hẹn hò với tình trẻ đại gia Huy Trần

Thứ ba, 29/12/2020, 10:24 (GMT+7)

"Đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những động thái đầu tiên gây chú ý sau nghi vấn hẹn hò, qua đêm tại nhà riêng với tình trẻ kém 11 tuổi Huy Trần.

Cách đây ít giờ, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những động thái đầu tiên trên mạng xã hội giữa nghi vấn hẹn hò với CEO Huy Trần. Theo đó, nữ diễn viên 'Thanh sói' hạnh phúc khoe bó hoa được tặng với chia sẻ: "Về nhà cùng điều ngọt ngào".

Ngay lập tức cư dân mạng đồn đoán cho rằng, đây có thể là bó hoa mà Huy Trần dành tặng cho nữ diễn viên Ngô Thanh Vân. Trước sự tò mò của fan và cư dân mạng, "đả nữ" Ngô Thanh Vân chọn cách im lặng, không phủ nhận mà cũng chẳng thừa nhận càng khiến fan thêm phần thắc mắc.

Ngô Thanh Vân khoe bó hoa được tặng. Ảnh internet

Về phía CEO Huy Trần, chàng giám đốc điển trai này không ít lần công khai đến ủng hộ những sự kiện của Ngô Thanh Vân. Không chỉ vậy, trong chuyến nghỉ dưỡng vừa qua, Huy Trần còn đăng ảnh nắm tay cô gái bí mật. Theo ảnh chụp từ phía sau thì bộ trang phục trùng khớp với Ngô Thanh Vân. Đây cũng là thời điểm Ngô Thanh Vân nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

>> Xem thêm: Bạn gái hot mom ê chề vì bị soi nhược điểm, Huỳnh Anh nổi giận dằn mặt kẻ 'khẩu nghiệp'

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, các thánh soi còn đặt nghi vấn CEO Huy Trần qua đêm tại nhà riêng của "đả nữ" Ngô Thanh Vân. Cụ thể, trong 2 ngày 24 - 25/12, Huy Trần xuất hiện tại khu chung cư nhà Ngô Thanh Vân, dấy lên nghi vấn 2 người hẹn hò đêm Noel bên nhau.

Cặp đôi xuất hiện cùng một địa điểm. Ảnh internet

Được biết, Huy Trần kém Ngô Thanh Vân 11 tuổi. Anh là Việt Kiều Đức, hiện là giám đốc của công ty nhập khẩu quần áo và một công ty dệt may ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, anh còn kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực khi sở hữu một nhà hàng rất được lòng giới trẻ Sài thành.

>> Xem thêm: Bị người lạ quay lén, Hồ Ngọc Hà phơi bày sắc vóc thật sau sinh

Trước khi có tin đồn hẹn hò với Ngô Thanh Vân, Huy Trần từng đuợc biết đến khi là nam thần điển trai, từng khiến Hương Giang điêu đứng khi tham gia chương trình Người ấy là ai mùa 2.

Sau đó, bạn trai tin đồn của Ngô Thanh Vân hẹn hò với rich kid Thảo Nhi Lê. Chuyện tình của cặp đôi cũng nhanh chóng kết thúc trong lặng thầm.

Ngô Thanh Vân không phủ nhận cũng không khẳng định chuyện hẹn hò với trai trẻ kém tuổi. Ảnh internet

Ngô Thanh Vân được biết đến với vai trò một nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ, đạo diễn, nhà sản xuất phim. Tài năng, xinh đẹp nhưng Ngô Thanh Vân lại khá trầm lắng trong chuyện tình cảm. Trong cuốn tự truyện của mình, nữ diễn viên "Dòng máu anh hùng" cho biết, trước đây đã từng có người đàn ông yêu mình say đắm, mong muốn có con với cô. Mặc dù vậy, chẳng bao lâu cả hai chia tay trong sự day dứt. Sau đó, Ngô Thanh Vân có trải qua vài mối tình nhưng cũng không đi đến đâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news