Tin mới

Bị người lạ quay lén, Hồ Ngọc Hà phơi bày sắc vóc thật sau sinh

Thứ ba, 29/12/2020, 09:34 (GMT+7)

Bị người lạ quay lén, Hồ Ngọc Hà lộ nhan sắc thật sau sinh, so sánh với ảnh đã qua chỉnh sửa mới khiến cư dân mạng trầm trồ.

Mới đây, Hồ Ngọc HàKim Lý cùng xuất hiện tại một sự kiện. Trong lúc đang đi bộ vào khu vực diễn ra sự kiện thì Hà Hồ và bạn trai bị quay lén.

Theo như những hình ảnh được "người lạ" ghi lại thì sắc vóc thật của Hồ Ngọc Hà sau sinh khiến ai nấy phải trầm trồ. Có thể thấy, bạn gái Kim Lý sở hữu sắc vóc thon thả, chuẩn không cần chỉnh sau khi sinh con được hơn 2 tháng.

Sắc vóc thật của Hồ Ngọc Hà bị phơi bày. Ảnh internet

Bên cạnh đó, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà cũng khiến ai nấy phải ngưỡng mộ vì vừa sắc sảo vừa thần thái. Có thể thấy, so với ảnh đã qua chỉnh sửa thì sắc vóc và nhan sắc của bạn gái Kim Lý không có nhiều thay đổi và khác.

Ảnh khi bị quay lén và khi tự đăng của Hồ Ngọc Hà khiến fan trầm trồ. Ảnh internet

Là bà mẹ ba con nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn phải khiến hội chị em ngưỡng mộ vi sở hữu body cực phẩm đến vậy. Nữ ca sĩ từng tiết lộ ngoài có một chế độ ăn khoa học thì cô còn chăm chỉ tập luyện thể dục đặc biệt là yoga để có một sức khỏe tốt, thân hình đẹp.

>> Xem thêm: NSND Công Lý bận lo đám cưới với bạn gái kém 15 tuổi, MC Thảo Vân liền 'vỗ về' con trai

Hồ Ngọc Hà được biết đến là một ngôi sao hoạt động không biết mệt mỏi suốt hơn 1 thập kỷ qua. Dấn thân vào con đường showbiz đầy ánh hào quang với vai trò người mẫu sau đó Hà Hồ bén duyên với âm nhạc như một định mệnh. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chất giọng khàn đặc trưng, Hà Hồ nhanh chóng trở thành cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt.

Bạn gái Kim Lý nhanh chóng lấy lại thân hình chuẩn không cần chỉnh sau sinh. Ảnh internet

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Hồ Ngọc Hà lại là người khá lận đận trong chuyện tình duyên. Nữ ca sĩ đã từng trải qua không ít thất bại trong tình trường, trong số những người cũ thì Cường đô la là người gắn bó lâu nhất với Hà Hồ. Sau đó, Hồ Ngọc Hà còn gặp sóng gió bị đòi tảy chay khi lộ ảnh hẹn hò với đại gia Chu Đăng Khoa.

>> Xem thêm: Khoảnh khắc bình dị của MC Lại Văn Sâm bên con trai Lại Bắc Hải Đăng: Cách xưng hô gây chú ý

Trải qua nhiều nỗi đau trong tình yêu, Hồ Ngọc Hà đã may mắn khi tìm được một nửa đích thực của đời mình là Kim Lý. Cả hai bén duyên khi hợp tác trong một MV và nhanh chóng trở thành tình nhân của nhau. Tình yêu chân thành của chàng Việt kiều đã lay động trái tim sắt đá của Hồ Ngọc Hà và khiến nữ ca sĩ sẵn sàng tạm gác mọi chuyện để sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news