Tin mới

3 bài học thấm thía trong tình yêu, phụ nữ ai cũng phải trải qua

Thứ bảy, 06/06/2020, 21:07 (GMT+7)

Phụ nữ thường là những người phải chịu thiệt thòi trong tình yêu. Càng đau khổ nhiều, phụ nữ càng phải rút ra những bài học để không bao giờ phải mắc lại lần hai.

Yêu nhiều đau nhiều, tưởng mình khôn ngoan nhưng lại chọn sai người

Có những chị em sở hữu 5 7 mối tình vắt vai. Mối tình nào cũng sâu đậm, trải qua đủ cay đắng ngọt bùi. Kinh nghiệm tình trường đầy mình, thế nhưng đến cuối cùng, các chị em lại vẫn chọn sai người.

Tình yêu là thế! Dù bạn có khôn ngoan, lọc lõi ở đời bao nhiêu thì khi yêu vào, bạn lại trở nên khờ khạo, ngốc nghếch bấy nhiêu. Gặp phải những anh chàng sở khanh, miệng lưỡi dẻo như kẹo, các chị em lại dễ sa vào "lưới tình".

>>> Xem thêm: Đàn ông khôn ngoan chọn ngay người vợ có 3 phẩm chất này

Thế nên phụ nữ đừng cho mình là khôn ngoan bởi càng khôn ngoan, bạn càng dễ bị tổn thương trong tình yêu. Chọn sai đối tượng, bao nhiêu sự khôn ngoan đó, rồi cũng bị cuốn vào những lời đường mật mà thôi.

Khác tính cách nhưng vẫn cố chấp

Gặp được người tưởng như đúng ý trung nhân, phụ nữ yêu say đắm. Các chị em đặt trọn niềm tin, tình cảm và cả trái tim cho đối phương. Đến lúc này, lý trí thường không phát huy tác dụng. Chị em phụ nữ bỏ ngoài tai những dấu hiệu, những cảnh báo về tình yêu đặt nhầm chỗ.

Có thể những người đàn ông đó tốt đến tuyệt vời, hoàn hảo ở mọi mặt nhưng rốt cục, anh ta lại không phải là người hợp với bạn. Khắc khẩu, tranh cãi triền miên dẫn đến sự chán nản trong tình yêu. Hoặc hai cái tôi quá cao, không thể dung hòa dù trải qua bao nhiêu chuyện. Đó là thứ tình cảm cố chấp, đặt vào nhầm người.

>>> Xem thêm: Cẩn thận nhập viện nếu còn duy trì 6 thói quen tắm vào mùa hè này

Những trường hợp như vậy, tốt nhất nên chấm dứt càng sớm để nỗi đau không kéo dài. Đã không hợp nhau, khác nhau ở nhiều điểm thì nên dừng lại kẻo gây tổn thương về sau.

Trái tim đặt vào nhầm chỗ

Phụ nữ khi mới yêu, gặp được người đàn ông mình thương sẽ thường có xu hướng đây là "người tình trọn đời trọn kiếp". Để rồi sau những sóng gió, những tổn thương vì yêu điên cuồng, họ mới vỡ lẽ thứ tình cảm ngọt ngào nhất lại là thứ đắng cay nhất.

>>> Xem thêm: Phụ nữ ngoài 35 tuổi chỉ cần hội tụ đủ 3 thứ này, hạnh phúc an yên sẽ tự tìm đến

Rồi đến khi đủ trưởng thành và nhìn lại, bạn sẽ nhận ra ai cũng đã từng gặp một thứ "tình yêu sét đánh", yêu điên cuồng nhưng lại yêu nhầm người. Để rồi rút ra bài học cho chính mình: Trên đời cũng có những mối lương duyên nhưng cũng đầy rẫy những nghiệt duyên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news