Tin mới

Bị chụp lén, Trấn Thành không kịp trở tay để che giấu vóc dáng thật khác xa lên hình

Thứ tư, 30/12/2020, 10:04 (GMT+7)

Bị chụp lén, Trấn Thành không kịp trở tay để che giấu vóc dáng thật khác xa với lên hình khiến fan vừa buồn cười vừa bất ngờ.

Mới đây, "MC quốc dân" Trấn Thành đã có mặt tại một phòng trà cùng Trác Thúy Miêu. Tại đây, ông xã Hari Won đã bị chụp lén trong lúc đang giao lưu trên sân khấu.

Điều khiến fan bất ngờ chính là vóc dáng tròn trịa của MC Trấn Thành khác xa lúc lên hình và ảnh tự chụp. Khuôn mặt của ông xã Hari Won tròn, vòng bụng cũng có phần to hơn. So với những bức ảnh tự đăng thì Trấn Thành có phần mập hơn đôi chút.

Đây là vóc dáng thật của Trấn Thành qua ảnh chụp lén. Ảnh internet

Vấn đề cân nặng của Trấn Thành từng là đề tài bị không ít đồng nghiệp lợi dụng để hả hê, chặt chém. Thậm chí, BB Trần còn từng chế ảnh của Trấn Thành và gọi đàn anh là "đuông dừa". Sau đó, ông xã Hari Won đã nỗ lực giảm cân. Tuy nhiên, nam danh hài thừa nhận khó có thể Giảm cân khi có niềm đam mê bất tận với con đường ăn uống.

Tuy nhiên ngoại hình có phần tròn trịa không đủ để dìm Trấn Thành khi thần thái của nam danh hài quá tỏa sáng cùng sự hóm hỉnh và thông minh. Mỗi khi xuất hiện là Trấn Thành luôn tạo năng lượng, sức hút với những người xung quanh khiến khán giả cứ bị hút vào những câu chuyện của ông xã Hari Won.

>> Xem thêm: Xuân Bắc bị soi chụp ảnh bên cô gái lạ ở gần nhà nghỉ, khổ chủ vội vàng phân trần

Bị Hari Won dụ dỗ đi ăn liên tục, Trấn Thành rơi vào tình trạng tăng cân. Ảnh internet

Chính vì vậy, Trấn Thành trở thành gương mặt vàng của các chương trình giải trí, các sự kiện lớn nhỏ luôn mong muốn được nam danh hài đình đám này nhận lời tham gia. Sức hút của Trấn Thành suốt gần 1 thập kỷ qua là điều mà không ai có thể phủ nhận. Nam danh hài phủ sóng dày đặc trong các gameshow ăn khách từ vai trò MC, khách mời, giám khảo....

Đã có thời điểm, ông xã Hari Won quyết tâm giảm cân thành công. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Trấn Thành còn là một nghệ sĩ đa tài khi có khả năng sáng tác, hát hay đàn giòi. Năm 2020 là năm thành công rực rỡ của Trấn Thành ở vai trò nhà sản xuất với seri phim "Bố già". Sau thành công này, ông xã Hari Won đã quyết định chuyển thể "Bố già" thành phim điện ảnh, hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn.

>> Xem thêm: Đang ghi hình, Cẩm Ly bật khóc nức nở vì nghe tin Vân Quang Long qua đời

Ngoài tài năng, Trấn Thành còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi là một ông chồng hết mực cưng chiều vợ. Nam danh hài được hội chị em gọi với cái tên "ông chồng quốc dân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won