Tin mới

Đang biểu diễn, Phi Nhung được fan tặng món quà 'độc nhất vô nhị'

Thứ tư, 30/12/2020, 15:04 (GMT+7)

Đang say sưa biểu diễn trên sân khấu, Phi Nhung được fan tặng món quà đầy bất ngờ và "độc nhất vô nhị".

Mới đây, Phi Nhung đã có buổi biểu diễn tại Cà Mau. Sự xuất hiện của Phi Nhung khiến khán giả vô cùng phấn khích và thích thú. Đặc biệt, trong lúc đang biểu diễn, nữ ca sĩ gốc Pleiku bất ngờ khi nhận được món quà "độc nhất vô nhị' của fan.

Đó là một chiếc túi hiệu chanel nhưng không phải là hàng auth mà đơn giản nó chỉ là một chiếc giỏ đi chợ ở mặt ngoài ghi chữ "Chà neo". Nhận được món quà dễ thương này, giọng ca "Áo mới Cà Mau" cười tươi rạng rỡ và liền đeo lên người để biểu diễn.

Hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại nhiều năm nhưng mỗi khi về Việt Nam, Phi Nhung luôn được công chúng yêu thương ủng hộ. Những năm gần đây, Phi Nhung chăm chỉ về nước cống hiến và phục vụ công chúng hơn.

Phi Nhung lần đầu tiên nhận món quà đặc biệt đến vậy từ fan. Ảnh internet

Đặc biệt là thời gian gần đây, do tình hình dịch bệnh nên Phi Nhung chưa thể về Mỹ. Thay vào đó, nữ ca sĩ tranh thủ thời gian ở bên các con nuôi. Được biết, mới đây, Ca sĩ Phi Nhung tiếp tục nhận thêm con nuôi, giữ vững phong độ bà mẹ nhiều con nhất showbiz. Suốt nhiều năm qua, Phi Nhung vẫn miệt mài làm việc, chăm nuôi các con trưởng thành. Các con của Phi Nhung được nữ ca sĩ nuôi dưỡng trong môi trường tràn ngập tình yêu thương và luôn đủ đầy về vật chất.

>> Xem thêm: Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà ngày càng lộ rõ dấu hiệu đáng lo ngại

Nữ ca sĩ hào hứng đeo chiếc túi 'hàng hiệu' biểu diễn. Ảnh internet

Gần đây, Phi Nhung còn dính nghi vấn đang hẹn hò. Tin đồn bắt nguồn từ những dòng trạng thái mà nữ ca sĩ chia sẻ với ẩn ý nói về tình yêu. Tuy nhiên, trước thông tin này, Phi Nhung chọn cách im lặng. Công chúng vẫn mong chờ tin vui từ nữ ca sĩ.

Là người kín như bưng, Phi Nhung hiếm khi nào nói về chuyện tình cảm của mình. Được biết, nữ ca sĩ từng trải qua hai mối tình khắc cốt ghi tâm. Tuy nhiên, danh tính tình cũ của Phi Nhung vẫn là một ẩn số. Không chỉ vậy, giọng ca "Bông điên điển" còn có một người con gái ruột mà mãi đến sau này nữ ca sĩ mới công khai.

>> Xem thêm: Thanh Thảo vén màn góc khuất của sao Việt từ bỏ hào quang chạy theo 'giấc mơ Mỹ'

Sau khi công khai con gái ruột nhiều người không khỏi tò mò về danh tính bố của con gái Phi Nhung là ai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này chỉ tiết lộ rằng, đó là người Việt, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Mỹ Việt Nam