Tin mới

Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà ngày càng lộ rõ dấu hiệu đáng lo ngại

Thứ tư, 30/12/2020, 11:39 (GMT+7)

Làm dâu chốn hào môn nhưng Tăng Thanh Hà ngày càng lộ rõ dấu hiệu đáng lo ngại và báo động.

Cách đây ít giờ, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khoe ảnh xinh đẹp và sang chảnh. Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng soi ra gương mặt của bà xã Louis Nguyễn ngày càng hốc hác, tay chân khẳng khiu.

Tăng Thanh Hà thần thái ngút ngàn nhưng sắc vóc lại đáng lo ngại khi ngày càng gầy đi trông thấy. Ảnh internet

Kể từ khi về làm dâu chốn hào môn, một năm gần đây, Tăng Thanh Hà ngày càng rơi vào tình trạng đáng báo động khi cân nặng bị giảm. Fan không khỏi lo lắng vì cô Trúc tròn trịa của "Bỗng dưng muốn khóc" ngày nào nay ngày một gầy gò.

Nhiều fan của Tăng Thanh Hà đã để lại bình luận mong nữ diễn viên sớm lấy lại cân nặng như xưa. Dường như mọi người vẫn thích Hà Tăng tròn trịa hơn.

Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc khiến fan không khỏi lo lắng. Ảnh internet

Từng là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt, Tăng Thanh Hà bỗng rút lui khỏi showbiz để kết hôn với Louis Nguyễn - con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Tăng Thanh Hà vẫn luôn vẹn trọn mọi việc từ chăm lo gia đình đến công việc và sự nghiệp riêng.

Dường như công chúng vẫn ấn tượng hơn với vẻ đẹp tròn trịa, trong trẻo của Tăng Thanh Hà trước khi cưới Louis Nguyễn. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà thường xuyên khoe những bữa ăn cực bắt mắt do chính tay mình chuẩn bị cho ông xã và các con. Không chỉ vậy, mỗi dịp gia đình hội tụ, nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" đều tự tay vào bếp chuẩn bị những món ăn ngon.

>> Xem thêm: Xuân Bắc bị soi chụp ảnh bên cô gái lạ ở gần nhà nghỉ, khổ chủ vội vàng phân trần

Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn luôn ngọt ngào lãng mạn sau 11 năm bên nhau. Ảnh internet

Sau khi hai nhóc tì cứng cáp, Tăng Thanh Hà cũng chịu khó xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Bên cạnh đó, bà xã Louis Nguyễn cũng nhận lời tham gia một số sự kiện trong showbiz. Sự trở lại của Hà Tăng dù là ít ỏi nhưng cũng đủ khiến fan thỏa mãn vì được ngắm nhìn thần tượng của mình hoạt động sau thời gian "ở ẩn".

>> Xem thêm: Bị chụp lén, Trấn Thành không kịp trở tay để che giấu vóc dáng thật khác xa lên hình

Hơn 1 thập kỷ ở bên nhau, vợ chồng Tăng Thanh Hà đã có hai nhóc tì một trai một gái vô cùng đáng yêu. Thời gian đầu, cả hai quyết định giấu kín mọi thông tin, hình ảnh về hai con. Tuy nhiên, gần đây, "ngọc nữ màn ảnh nhỏ" đã thoải mái hơn trong việc công khai hình ảnh của hai nhóc tì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news