Tin mới

Sao chổi chiếu mệnh, Khánh Vân lại bị tung tin nhắn 'đong đưa' tố là 'con giáp thứ 13'

Thứ năm, 31/12/2020, 08:18 (GMT+7)

Sao chổi chiếu mệnh, Khánh Vân 'Sao nhập ngũ' liên tục gặp vận đen khi tiếp tục lại bị tố là "con giáp thứ 13".

Mới đây, trên group anti Khánh Vân, một người có tên V. tự nhận là người yêu của chàng trai bị Khánh Vân đong đưa. Theo đó, người tên V. tung loạt tin nhắn của Khánh Vân tới bạn trai của mình cùng lời nhắn nhủ: "Mình chờ ngày này lâu rồi. Bớt nhõng nhẽo với bạn trai em đi chị ơi. Đừng móc em chị ơi".

Ngay lập tức thông tin trên khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán. Nhiều người cho rằng, nhân vật nam được nhắc tới ở đây chính là Phát La. Bởi lẽ, thời gian gần đây, Khánh Vân khá thân thiết với nam diễn viên này.

Khánh Vân bị tố là con giáp thứ 13. Ảnh internet

Để rộng đường dư luận, Khánh Vân chính thức lên tiếng phủ nhận: "Trước những thông tin trên mạng, Vân xin phép trả lời một lần duy nhất về vấn đề này. Trong quá trình hợp tác ở một dự án, những thành viên trong ekip được Vân xem như những người bạn thân thiết nên Vân có gửi quà cho mọi người.

Ngoài anh Phát La - người trong đoạn tin nhắn mà các bạn được xem, còn có chị Lâm Vĩ Dạ và các anh chị khác trong đoàn được tặng.

Tặng quà cho đồng nghiệp không thể đánh đồng với chuyện 'thả thính', như vậy là thiếu công bằng với Vân. Những tin nhắn khác, nếu đã khiến mọi người hiểu lầm thì Vân xin được thành thật xin lỗi".

Khánh Vân gây tranh cãi khi tham gia Sao nhập ngũ vì bệnh 'công chúa'. Ảnh internet

Khánh Vân nàng Hot girl xinh đẹp được công chúng biết đến nhiều hơn sau khi tham gia bộ phim điện ảnh "Mắt biếc" với vai Trà Long đáng yêu, ngọt ngào.

>> Xem thêm: Đang biểu diễn, Phi Nhung được fan tặng món quà 'độc nhất vô nhị'

Thời gian gần đây, Khánh Vân gây chú ý hơn khi tham gia chương trình "Sao nhập ngũ" cùng dàn sao nổi tiếng như Nam Thư, Diệu Nhi, Kỳ Duyên, Dương Hoàng Yến và vlogger Hậu Hoàng.

Khánh Vân sở hữu nhan sắc ngọt ngào. Ảnh internet

Trong quá trình sinh hoạt chung cùng đồng đội, Khánh Vân vẫn chưa thể bắt nhịp đặc biệt là nữ diễn viên bị cho rằng mắc bệnh công chúa dù đang tham gia quân ngũ.

Ngay lập tức, Khánh Vân còn bị lập group anti-fan với hàng chục nghìn người tham gia. Trước nhiều lời chỉ trích và sự hoạt động mạnh mẽ của hội nhóm antifan, Khánh vân đã lên tiếng trần tình về sự việc. Cô nàng khẳng định bản thân đang rất ổn dù bị antifan tấn công. Đồng thời, Khánh Vân cũng gửi lời cảm ơn đến những chị em sẵn sàng bảo vệ cô giữa lúc thị phi bủa vây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news