Tin mới

4 lý do khiến phụ nữ một mực bỏ chồng mặc kệ tai tiếng

Thứ ba, 09/06/2020, 19:02 (GMT+7)

Không ai muốn mang tiếng gái một đời chồng để rồi chịu dè bỉu cả một đời, nhưng khi số phận vận vào chính mình thì người phụ nữ phải chấp nhận, thay đổi để tốt hơn.

Trong hôn nhân, dù chia tay vì lý do gì thì người phụ nữ vẫn chịu thiệt và cái sai lớn nhất vẫn là từ người chồng. Xưa kia phụ nữ chịu nhịn nhục nhưng thời nay, khi cuộc sống đã bình đẳng, người phụ nữ hoàn toàn có thể mạnh mẽ từ bỏ để có cuộc sống tự do. Dưới đây là 5 lý do khiến phụ nữ một mực bỏ chồng.

Chồng thờ ơ vô tâm

Nhiều người đàn ông suy nghĩ rằng vợ lấy về rồi là người của mình, muốn đối xử sao là quyền của mình. Nhưng các anh đã sai lầm khi gieo trong đầu suy nghĩ thiển cận như thế.

Không phụ nữ nào chịu được cảnh chồng vô tâm (ảnh internet)

Đàn ông vô tâm, thờ ơ bỏ mặc vợ, phụ nữ sẵn sàng phũ phàng ra đi để giải thoát cho chính mình. Họ sẵn sàng mang tiếng một đời chồng chứ không còn chấp nhận cảnh nhẫn nhục chịu đựng sự tủi thân, hắt hủi.

>> Xem thêm: Dân mạng truyền tay nhau dàn cast hoàn mỹ nhất của Vườn Sao Băng bản Việt

Hy sinh quá nhiều nhưng nhận lại chẳng bao nhiêu

Từ xưa tới nay, phụ nữ Việt Nam luôn hy sinh vì gia đình, vun vén cho gia đình chu toàn. Trong hôn nhân, họ luôn muốn gia đình êm ấm, hạnh phúc nhưng đồng nghĩa với việc họ phải được chồng đối xử ngược lại.

Hy sinh nhiều nhưng không nhận lại được điều xứng đáng (ảnh internet)

Tuy nhiên khi sự hy sinh quá nhiều mà điều nhận lại lại quá ít ỏi, họ dễ có tâm lý chán nản buông xuôi. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến nhiều đàn bà bỏ chồng nhiều như vậy. Họ có thể chấp nhận chịu thua thiệt nhưng không chấp nhận bị chồng khinh khi, coi thường.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh và Minh Hương: Cùng là 'Vàng Anh' nhưng một cái tên 2 số phận

Hôn nhân không như mong muốn

Đã có rất nhiều đôi tưởng rằng không thể sống thiếu nhau lúc yêu nhưng khi vừa kết hôn đã lại buông xuôi dứt khoát. Một lý do đơn giản là bởi hôn nhân không như họ mong muốn, hôn nhân là nấm mồ chôn tình yêu.

(ảnh internet)

Đối với phụ nữ điều này lại càng nhạy cảm nên họ rời đi cũng là điều dễ hiểu. Khi người đàn bà kỳ vọng quá nhiều vào một cuộc hôn nhân, cứ ngỡ rằng quãng đời về sau êm ấm nhưng kết quả họ nhận lại không như mong muốn, họ chẳng còn thiết tha gì nữa.

>> Xem thêm: Chủ nhân 'bức tường iPhone' tiết lộ số tiền 'khủng' bỏ ra để thực hiện ý tưởng để đời

Hạnh phúc trong sự cô đơn

Một khi phụ nữ cảm thấy hạnh phúc trong sự cô đơn, đàn ông muốn níu cũng không được (ảnh internet)

Đây chính là lý do đàn bà muốn bỏ chồng ngày càng nhiều bởi họ cảm thấy khi một mình họ vẫn ổn. Người đàn ông không mang lại cho họ cảm giác được che chở, mọi việc đều đến tay, phải tự làm tất cả họ sẽ chẳng cần một người đàn ông bên cạnh với nghĩa danh xưng chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news