Tin mới

Dân mạng truyền tay nhau dàn cast hoàn mỹ nhất của Vườn Sao Băng bản Việt

Thứ ba, 09/06/2020, 14:56 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP, Isaac, Jack... là những cái tên được dân mạng chọn mặt gửi vàng trong dự án phim gây tranh cãi, đang được đồn đoán sẽ ra mắt mang tên Vườn Sao Băng phiên bản Việt.

Những ngày qua, thông tin bộ phim đình đám một thời Vườn Sao Băng chuẩn bị remake nhận được sự quan tâm rất lớn của hội mê phim. Đây vốn là bộ phim gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người nên có không ít ý kiến trái chiều được đưa ra.

Trạng thái úp mở của đạo diễn Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt (ảnh chụp màn hình)

Dân mạng bàn tán xôn xao về thông tin này (ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, đạo diễn của Hậu duệ mặt trời bản Việt đã có động thái đăng poster của Vườn Sao Băng bản Hàn cũng caption úp mở: "Ờ thì... nên không ta?". Điều này khiến nhiều người tin rằng có khả năng Vườn Sao Băng sẽ được làm lại.

>> Xem thêm: Hoàng Thùy Linh và Minh Hương: Cùng là 'Vàng Anh' nhưng một cái tên 2 số phận

Trước thông tin này, nhiều ý kiến trái chiều đã nổ ra bởi các tác phẩm làm lại bản Việt trước đó đều bị người xem chê bai nên lần này, Vườn Sao Băng cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, dù phản đối nhưng một bộ phận khán giả cũng vui vẻ chọn cho mình những nhân vật xứng tầm để vào vai bộ tứ F4 đình đám.

Isaac được chọn cho vai Goo Joon Pyo (ảnh internet)

Dàn cast hoàn mỹ được khán giả Việt lựa chọn cho phiên phẩn "lời đồn" này hội tụ những gương mặt đình đám nhất showbiz như Sơn Tùng M-TP, Isaac, Jack, Jun Phạm. Theo đó, Isaac được chọn cho vai Goo Joon Pyo của Lee Min Ho vì nam ca sĩ sở hữu gương mặt sắc lẹm "chuẩn con nhà giàu".

Sơn Tùng M-TP nghiễm nhiên được chọn làm "chàng thơ" của F4 là Yoon Ji Hoon (ảnh internet)

Sơn Tùng M-TP nghiễm nhiên được chọn làm "chàng thơ" của F4 là Yoon Ji Hoon do Kim Hyun Joong thủ vai. Nhìn về ngoại hình, tài năng thì thực sự vai diễn này không thể dành cho ai khác ngoài giọng ca Thái Bình được.

>> Xem thêm: Cô dâu 65 tuổi khẳng định yêu thật lòng, vui buồn đau khổ tự chịu

Jack được chọn để nhập vai Song Woo Bin (ảnh internet)

Jack được chọn để nhập vai Song Woo Bin do Kim Joon từng thể hiện. Với thần thái hao hao Kim Joon chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đầy thú vị của Jack trong vai trò diễn viên. Cuối cùng "Hoàng tử gốm" So Yi Jung do Kim Bum đóng được dành cho Jun Phạm. Đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo được mong chờ.

"Hoàng tử gốm" So Yi Jung sẽ do Jun Phạm đảm nhận (ảnh internet)

Nhân vật nữ chính quan trọng nhất sau hồi lựa chọn mệt nhoài đã thuộc về Miu Lê. Sau khi chăm chỉ tập gym, Miu Lê đã lấy lại vóc dáng chuẩn đáng mơ ước của biết bao cô gái. Nếu tham gia dự án phim này, với ngoại hình xinh đẹp của mình cùng khả năng diễn xuất, nàng Geum Jan Di phiên bản Việt chắc chắn sẽ khiến khán giả một lần nữa xiêu lòng.

>> Xem thêm: Điều kỳ diệu: Phi công người Anh có thể ngồi dậy, biết thao tác điều chỉnh giường

Nàng cỏ không ai khác chính là dành cho Miu Lê (ảnh internet)

Đại hội tuyển diễn viên Vườn Sao Băng rầm rộ những ngày qua cuối cùng cũng chốt được những gương mặt vàng. Dù chưa có thông tin phim có thật sự được remake hay không, chất lượng phim ra sao nhưng với dàn diễn viên được quy tụ có sức ảnh hưởng "khủng" như vậy sẽ là cơ hội để Vườn Sao Băng phiên bản Việt trở thành "bom tấn" truyền hình thực sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news