Tin mới

Âu Hà My tiếp tục bị bạn thân của tình cũ Hà Duy 'bóc phốt', tiết lộ căn nguyên bị Trọng Hưng bỏ

Thứ tư, 19/08/2020, 10:21 (GMT+7)

Một người bạn thân của Hà Duy - tình cũ Âu Hà My bất ngờ lên tiếng ẩn ý "bóc phốt" nữ giảng viên xinh đẹp và tiết lộ căn nguyên cô bị Trọng Hưng bỏ.

Cách đây ít giờ, một người bạn thân của Hà Duy - tình cũ Âu Hà My chia sẻ dòng trạng thái liên quan đến chuyện tình tan vỡ của nữ giảng viên xinh đẹp và chồng Trọng Hưng.

Người này còn cho biết, căn nguyên của việc Âu Hà My bị Trọng Hưng bỏ chính là lối sống quá thoáng, thích làm màu, sống ảo nên bị chồng lừa. Cô gái này còn tuyên bố: “Mọi người không hiểu nguồn gốc sẽ đồng cảm. Còn tầm đã hiểu thì lại đúng là ‘ghét của nào trời trao của đó”.

Cô gái này liên tục bóc phốt Âu Hà My. Ảnh internet

Không chỉ vậy, người bạn của Hà Duy còn khẳng định, Âu Hà My lên kế hoạch hoàn hảo cho vụ Đánh ghen, cũng như chuyện Trọng Hưng vỡ nợ 1 tỷ.

>> Xem thêm: Chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống, 'vung' tiền tỷ chiều lòng tri kỷ

Đây không phải là người đầu tiên lên tiếng "bóc phốt" Âu Hà My. Trước đó, "Hot girl 3 đời chồng" cũng đăng tải những bài viết nói về bản chất thật của nữ giảng viên xinh đẹp này. Thậm chí, còn có một facebooker khẳng định đang nắm trong tay clip Âu Hà My đi chơi cùng trai lạ, "nhún nhảy" trong xế sang.

Có thể thấy, sau khi tố chồng Ngoại tình, Âu Hà My đã gặp không ít luồn ý kiến. Nhiều người đồng cảm, thấy thương cho thân phận hồng nhan của nữ giảng viên xinh đẹp. Tuy nhiên, lại không ít người thi nhau "bóc phốt" cô nàng. Thực hư sự việc như nào, chỉ người trong cuộc mới rõ.

Âu Hà My và Trọng Hưng chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Âu Hà My được biết đến là một trong những nữ giảng viên, hotgirl đình đám được đông đảo dân tình ngưỡng mộ. Người đẹp sinh ra trong một gia đình có điều kiện, bố mẹ đều là doanh nhân làm trong lĩnh vực khách sạn.

Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên chính thức của một trường ĐH có tiếng.

>> Xem thêm: Lệ Quyên bị bắt quả tang đi cùng 'phi công trẻ' giữa tin đồn ly hôn

Tháng 10/2019, Âu Hà My có đám cưới đẹp như mơ với diễn viên Hot boy Trọng Hưng. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng. Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news