Tin mới

Chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống, 'vung' tiền tỷ chiều lòng tri kỷ

Thứ tư, 19/08/2020, 07:59 (GMT+7)

"Bóng hồng" từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống, không ngần ngại vung tiền tỷ để chiều lòng những người đẹp tâm giao của mình.

Nổi tiếng là một hoa hậu đại gia, Mai Phương Thúy khiến công chúng choáng váng khi là một người bạn hết lòng vì bạn bè, luôn khiến hội chị em chân dài trong nhóm phải nể phục.

Kiếm tiền khủng nhưng chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cũng là người vô cùng xởi lởi. Nàng hậu gốc Hà Nội đã từng bỏ ra cả tỷ đồng mua quà chiều lòng người đẹp Đỗ Mỹ Linh. Không chỉ vậy, mỹ nhân họ Mai còn thường xuyên mua những món quà đắt tiền dành tặng hội bạn thân trong nhóm.

Mai Phương Thúy không ít lần vung tiền tỷ để chiều lòng các người đẹp trong nhóm. Ảnh internet

Sự chịu chi và chịu chơi của mỹ nhân sinh năm 1988 khiến hội chị em chân dài càng yêu thương cô hơn. Sự hào phóng, bản tính thẳng thắn của chân dài được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón hiếm có sao Việt nào chạy theo kịp.

>> Xem thêm: Động thái của Ninh Dương Lan Ngọc sau khi lộ clip diện đồ ngủ tại chung cư nhà Chi Dân

Hội bạn thân toàn sao nổi tiếng. Ảnh internet

Được công chúng biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên, thay vì lựa chọn con đường hào quang thì Mai Phương Thúy lại ngừng hoạt động showbiz để phát triển đam mê kinh doanh. Nhiều bạn bè cho biết, Mai Phương Thúy là người nhạy cảm với thời thế, thông minh nên việc kinh doanh luôn đạt lợi nhuận cao.

Dù không hoạt động trong showbiz, nhưng mỹ nhân được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón vẫn tham gia một số sự kiện cũng như gameshow trên truyền hình. Đặc biệt, người đẹp họ Mai là chân dài gắn liền với nhiều sự kiện của tập đoàn ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Mai Phương Thúy thường xuyên được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hộ tống trong những chuyến đi của "Hành trình trái tim" - một dự án chồng cũ bà Thảo dồn mọi tâm huyết.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh tiết lộ điều không thể bỏ lỡ trong cuộc đời hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Mai Phương Thúy lại là một người vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư. Nàng hậu gốc Hà Nội chưa bao giờ để lộ chuyện đang hẹn hò với nam nhân nào. Fan hi vọng một ngày gần đây, chân dài xinh đẹp này sẽ sớm giới thiệu bạn trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news