Tin mới

Khổng Tú Quỳnh tiết lộ điều không thể bỏ lỡ trong cuộc đời hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Thứ ba, 18/08/2020, 11:37 (GMT+7)

Khổng Tú Quỳnh bất ngờ nói về điều không thể bỏ lỡ trong cuộc đời này sau cuộc tình thất bại với Ngô Kiến Huy.

Mới đây, nữ Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái nói về điều không thể bỏ lỡ trong cuộc đời này. Đó chính là: "Trên cuộc đời này điều không thể bỏ lỡ: Người yêu mình thật lòng".

Khổng Tú Quỳnh tiết lộ thứ không thể bỏ lỡ trong cuộc đời này là người yêu mình nhất. Ảnh internet

Chia sẻ của Khổng Tú Quỳnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nàng Dâu Tây đang ẩn ý nhắc đến tình cũ Ngô Kiến Huy. Dường như người mà yêu Khổng Tú Quỳnh thật sự đã không còn là Ngô Kiến Huy. Nam ca sĩ đã trở thành quá khứ của Khổng Tú Quỳnh: "Chị Quỳnh phải chăng đang nhắc đến Ngô Kiến Huy hay oán trách ở đây; Người yêu Khổng Tú Quỳnh thật lòng giờ đã không còn là Ngô Kiến Huy nữa rồi; Hãy lạc quan mạnh mẽ lên chị yêu nhé....".

>> Xem thêm: Ngọc Sơn bày tỏ tình cảm giấu kín khi Như Quỳnh chủ động 'thả thính'

Sau cuộc tình thất bại với Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh trở nên kín tiếng. Giọng ca "Mãi mãi là một lời nói dối", đã từng rơi vào tình trạng say xỉn trong lần chạm mặt tình cũ Ngô Kiến Huy tại một sự kiện. Kể từ đó, cả hai không còn nhắc về nhau cũng như chưa từng gặp lại. Trong một bài phỏng vấn, giọng ca "Truyền thái y" cho biết, giữa anh và Khổng Tú Quỳnh vẫn là bạn thân của nhau chỉ là muốn cả hai có cuộc sống riêng tư nên hạn chế nhắc đến nhau.

Khổng Tú Quỳnh từng khóc trong lần chạm mặt Ngô Kiến Huy tại đám cưới Đông Nhi. Ảnh internet

>> Xem thêm: Chỉ trong 1 ngày, ông Đặng Lê Nguyên Vũ dồn dập nhận tin vui giữa lúc thời thế khó khăn

Khổng Tú Quỳnh đã dành cả thanh xuân của người con gái để ở bên Ngô Kiến Huy, nhất là khi nam ca sĩ đang ở trong giai đoạn khủng hoảng vì ồn ào với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo. Thanh xuân của Khổng Tú Quỳnh đã không được đền đáp khi không có cái kết trọn vẹn bên người mình yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news