Tin mới

Âu Hà My từng khoe nhà chồng cưng chiều như 'trứng mỏng' nhưng đó chỉ là màu mè?

Thứ năm, 27/08/2020, 09:48 (GMT+7)

Âu Hà My trước khi công khai "tố' chồng ngoại tình từng có cuộc hôn nhân viên mãn, được chồng và nhà chồng cưng chiều nhưng thực tế lại không hề như vậy.

Màn Đánh ghen gây xôn xao "mạng xã hội" của giảng viên xinh đẹp Âu Hà My tưởng đã thoái trào nhưng mới đây lại bất ngờ "bùng cháy" dữ dội hơn khi phía Trọng Hưng bất ngờ lên tiếng tố ngược con dâu. Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc liệu mối quan hệ thật sự giữa nữ giảng viên và nhà chồng là gì.

Âu Hà My vui vẻ chụp ảnh cùng mẹ chồng (ảnh internet)

Còn nhớ hồi yêu và mới kết hôn, Hà My rất chăm chỉ đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình nhỏ, thậm chí còn khoe mối quan hệ tốt đẹp giữa cô và bố mẹ chồng. Điều này từng được minh chứng qua dòng trạng thái được nữ giảng viên 9x viết trên trang cá nhân.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của cả hai luôn được nữ giảng viên cập nhật (ảnh internet)

Thông qua dòng chia sẻ ngắn ngủi này có thể thấy Hà My được mẹ chồng cưng chiều như "con gái rượu", bà yêu thương cô không khác mẹ đẻ. Cô cũng khoe món ăn mẹ chồng đích thân chuẩn bị cho mình tẩm bổ hay cách Hà My nấu ăn, bày những bữa cơm thịnh soạn phục vụ gia đình chồng. Chỉ chừng ấy chi tiết thôi cũng đủ thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa 2 bên.

Dòng trạng thái khoe mối quan hệ tốt đẹp giữa mình và mẹ chồng của Hà My (ảnh internet)

Món ăn Hà My được mẹ chồng chuẩn bị (ảnh internet)

Món ăn Hà My tự tay chuẩn bị (ảnh internet)

Tuy nhiên, trong đoạn clip "bóc phốt" chồng hotboy, Hà My vô tình tiết lộ mối quan hệ thật sự giữa 2 bên. Cô ngậm ngùi cho biết bị gia đình nhà chồng xúc phạm nhưng vẫn nhẫn nhịn chịu đựng.

>> Xem thêm: Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

"Về phía gia đình anh, bố em mất chưa được 1 tháng, khi anh vỡ nợ - bố anh nói là chắc bố em mất về hành anh thì công việc của anh mới đổ bể như thế. Rất nhiều câu nói gia đình anh xúc phạm bố mẹ em mà em không thể chấp nhận nổi. Nhưng em đều chịu nhịn, nhịn từ anh đến cả gia đình anh", cô giáo Hà My tiết lộ.

Có thể thấy, thời điểm trước khi chưa có sự việc Trọng Hưng Ngoại tình, mối quan hệ giữa 2 bên tốt đẹp nhưng kể từ khi Âu Hà My chính thức "tố" chồng, mọi thứ đã không còn tốt đẹp như xưa. Mối quan hệ tốt đẹp trước đó cũng đi theo.

>> Xem thêm: Thời thế đổi thay, Lệ Rơi từ cái tên đâu đâu cũng thấy, bỗng 'bốc hơi' khỏi showbiz

Mới đây, chị gái Trọng Hưng còn lên tiếng "tố" ngược nữ giảng viên dùng "thủ đoạn và bố láo", khẳng định gia đình nhà mình kinh tế mạnh để phản bác lại những thông tin công khai trước đó của nữ giảng viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news