Tin mới

Phẫn nộ clip người giúp việc có hành động mất vệ sinh vào sữa của con chủ nhà

Thứ ba, 25/08/2020, 09:52 (GMT+7)

Hành động của người giúp việc trong đoạn clip khiến người xem phải rùng mình. Đây là hành động không thể chấp nhận, đáng lên án.

Mới đây, Cộng đồng mạng rầm rộ chia sẻ clip ghi lại cảnh một người giúp việc ở Hong Kong có hành động kinh khủng giữa thời điểm dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. Đó là nhổ nước bọt vào bình sữa của trẻ em, được cho là con của chủ nhà, theo trang Coconuts đưa tin.

Người phụ nữ pha sữa cho con chủ nhà (ảnh chụp màn hình)

Ngay lập tức, đoạn clip dài 28 giây khiến dân mạng phẫn nộ. Trong clip, người phụ nữ cầm bình sữa sơ sinh rồi múc sữa bột vào bình. Sau khi múc xong, người này thản nhiên ghé miệng nhổ nước bọt vào bình rồi đem đi cho đứa trẻ dùng.

>> Xem thêm: Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' gây nuối tiếc khi 'khoe' nhan sắc cách đây 7 năm

Sau đó thản nhiên nhổ nước bọt vào bình sữa (ảnh chụp màn hình)

Chứng kiến đoạn clip, nhiều người cho rằng có lẽ người giúp việc đã có thù hằn với chủ nhà nên mới có hành động như vậy. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa cũng khó để chấp nhận một hành động mất vệ sinh này của người phụ nữ.

Chủ nhân của clip đăng tải cho biết người phụ nữ trong video đến từ Indonesia, nhưng hiện tại đã bị chủ nhà cho nghỉ việc. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ, ghê sợ.

Đây thực sự là hành động khó chấp nhận (ảnh chụp màn hình)

Đây không phải là lần đầu tiên những người giúp việc đến từ Indonesia bị phát hiện có hành động gây bức xúc mà trước đó, cũng đã có 6 người bị phạt tù vì cho steroid (hóa dược tổng hợp) vào thức ăn của chủ nhà, khiến chủ nhà cùng con trai phải nhập viện.

>> Xem thêm: Quang Hải và Huỳnh Anh có động thái 'phủ đầu' giữa tin đồn đường ai nấy đi

Ánh mắt nhìn đáng sợ của người giúp việc (ảnh chụp màn hình)

Nghiêm trọng hơn, từng có chủ nhà tăng đến 20kg vì giúp việc bỏ chất lạ vào đồ ăn. Những người giúp việc khai ở cơ quan công an rằng họ muốn nghỉ việc nhưng chủ nhà không cho nên đã làm vậy để trả thù.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news