Tin mới

Bà Thảo nhận tin vui quyết tâm bảo vệ gia đình mình

Thứ năm, 11/06/2020, 17:15 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo sau nhiều ngày tháng ngóng chờ nay đã nhận được tin vui từ Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo hạnh phúc thông báo tin khi đơn kiến nghị của bà gửi lên Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam đã được chấp thuận và  lên tiếng bảo vệ trước Tòa án nhân dân tối cao. Như vậy sau bao ngày chờ đợi bà Thảo đã có cơ hội được lên tiếng chính thức trong hành trình đòi lại quyền lợi từ vụ ly hôn với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

>> Xem thêm: Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Bà Thảo chia sẻ: "Một lần nữa, là một người phụ nữ Việt Nam, một doanh nhân, một người mẹ nuôi 4 đứa con nhỏ, tôi khẳng định Bản án sơ thẩm và phúc thẩm vi phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích của tôi. Tôi tin rằng chỉ cần mình làm những điều đúng đắn, dũng cảm kiên trì tới cùng, chắc chắn công lý sẽ được thực thi".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo tin vui sau bao ngày chờ đợi. Ảnh internet

Trong lần này, nữ tướng King Coffee quyết định sẽ đòi lại quyền lợi vốn thuộc về mình tại Trung Nguyên sau khi bị chồng cũ gạt phăng ra ngoài. Bà Lê Hoàng Diệp Thảo không chấp thuận bản án ly hôn trước đây mà tòa đã tuyên và cho rằng chồng cũ đang bị thao túng. Nữ tướng King Coffee cho hay sẽ làm tất cả để bảo vệ gia đình của mình, bảo vệ các con cũng như người chồng đang gặp vấn đề.

Ông Vũ bà Thảo và những người con của mình đã từng vô cùng hạnh phúc bên nhau. Ảnh internet

Sự mong chờ bao lâu nay của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đến nay đã được đền đáp xứng đáng. Dù một mình gánh vác công việc nhưng suốt 2 năm qua, bà Thảo vẫn chưa một lần dừng hi vọng vừa lo chạy theo vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa tìm cách vực dậy phát triển King Coffee. Người phụ nữ mạnh mẽ ấy đã hoàn thành tốt cả hai mục tiêu khi đưa "đứa con tinh thần" không chỉ phát triển trong nước mà cả thị trường nước ngoài. Bên cạnh đó, bà Thảo đang ngày một mở rộng mô hình trở thành đối thủ nặng ký của chồng cũ là ông Vũ.

Nay họ trở thành những đối thủ của nhau. Ảnh internet

>> Xem thêm: Nếu Triệu Quân Sự bị bắt sau khi vượt ngục lần 2 sẽ án chồng án, tội thêm nặng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news