Tin mới

Vừa mở trang cá nhân, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' phản ứng cực gắt khi liên tục bị 'cà khịa'

Thứ tư, 10/06/2020, 14:28 (GMT+7)

Thư Đường - ái nữ nhà Đường "Nhuệ" vừa mở lại trang cá nhân đã lập tức bị CĐM "tấn công" và lập tức cô nàng lên tiếng cảnh cáo không chịu thua.

Sau một thời gian khóa trang cá nhân vì lùm xùm của bố mẹ, ái nữ nhà Đường "Nhuệ" - Thư Đường đã quay lại mạng xã hội. Ngay khi vừa mở lại trang cá nhân, cư dân mạng đã "tấn công" để lại những bình luận gay gắt về chuyện làm ăn phi pháp của Đường "Nhuệ".

>> Xem thêm: 2 tình tiết quan trọng trong cuộc truy bắt phạm nhân vượt ngục Triệu Quân Sự

Trước việc bố mẹ bị đem ra đào bới, Thư Đường đã ra mặt cảnh cáo những người có bình luận khiếm nhã. Thậm chí, ái nữ nhà Đường Nhuệ còn cảnh cáo mọi người nếu tiếp tục hỏi những câu không tốt đẹp sẽ sẵn sàng chửi lại không nể nang.

Con gái Đường Nhuệ đáp trả khi hỏi chuyện tiêu tiền bất chính. Ảnh internet

"Không biết thì im đi em nhé, chị không có nghĩa vụ phải giải thích với những thành phần như em. Đừng bao giờ áp đặt phán xét cuộc sống của ai đấy khi mà chưa hề biết sự thật là gì mà chỉ nghe đồn thổi qua mạng xã hội. Ghen ăn tức ở với chị hay gì. Tiêu tiền nhiều sướng đấy, sướng lắm, sướng gấp một vạn lần cuộc sống của em đấy" - Ái nữ nhà Đường Nhuệ đáp trả khi bị hỏi chuyện "tiêu tiền hỏa táng có sướng không?"

Thư Đường khẳng định không dùng hàng fake. Ảnh internet

Bên cạnh việc bị "cà khịa" chuyện tiêu tiền bất chính của bố mẹ, Thư Đường còn bị nghi dùng hàng fake. Trước nghi vấn này, ái nữ nhà Đường "Nhuệ" lên tiếng phủ nhận: "Em ơi em đừng nghĩ chị dùng đồ fake như em. Em chứng minh được đồ gì chị dùng fake không em hay lòng dạ em make in China nên áp đặt chị dùng đồ fake vậy em? Xin lỗi, đồ chị dùng đồ Italy nhé".

>> Xem thêm: Xót xa đám tang thực tập sinh bị bạn cùng phòng sát hại ở Nhật

Con gái Đường Nhuệ thân thiết bên em trai Sơn Tùng. Ảnh internet

Trên trang cá nhân của mình, cô nàng thường chia sẻ những hình ảnh sang chảnh bên loạt đồ hiệu đắt đỏ, siêu xe. Không chỉ vậy, Thư Đường còn có mối quan hệ thân thiết với không ít người nổi tiếng như Vũ Khắc Tiệp, em trai Sơn Tùng, Cầu thủ Duy Mạnh....

Thư Đường là ái nữ Đường Nhuệ cưng chiều hết mực. Ảnh internet

Được biết, con gái Đường "Nhuệ" đang du học tại một trường nổi tiếng ở Canada. Sau khi bố mẹ bị bắt, Thư Đường cũng ít xuất hiện trên mạng xã hội, hạn chế khoe khoang đồ hiệu, siêu xe hơn trước đây. Cô nàng hiện sở hữu một chiếc BMW tiền tỷ, cùng những món đồ hàng hiệu xa xỉ đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới. Thư Đường là cô con gái Đường Nhuệ hết mực cưng chiều. Trước đây, Đường Nhuệ thường xuyên chia sẻ hình ảnh của ái nữ trên trang cá nhân cùng nỗi nhớ con gái khi đi du học. Có thể thấy, Đường Nhuệ vô cùng yêu thương cô con gái này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news