Tin mới

Bà xã giấu kín của MC Anh Tuấn bất ngờ lộ diện, nhan sắc khiến ai cũng ngỡ ngàng

Thứ tư, 14/10/2020, 11:40 (GMT+7)

Thông tin MC đào hoa Anh Tuấn đã là chậu có hoa ai cũng biết nhưng danh tính bà xã giấu kín luôn là một ẩn số chưa có lời giải đáp với nhiều người.

Ngày 13/10 là sinh nhật của MC VTV nổi tiếng, MC Trò chơi âm nhạc Anh Tuấn. Là MC điển trai lại có lối dẫn dắt truyền cảm, Anh Tuấn nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả và nhận được nhiều lời chúc mừng từ fan hâm mộ.

Vợ chồng MC Anh Tuấn ngọt ngào trong ngày sinh nhật nam MC (ảnh FBNV)

Để đáp lại tình cảm dạt dào ấy, MC Anh Tuấn đã quyết định đăng tải một bức ảnh, thay cho lời cảm ơn. Tuy nhiên, bên cạnh nhan sắc không tuổi của nam MC thì mọi sự chú ý lại đổ dồn về người phụ nữ tựa đầu vào vai anh.

Được biết, người phụ nữ xinh đẹp ấy chính là bà xã giấu kín của nam MC tên Lý Hồng Nhung. Cô kém ông xã 14 tuổi và từng là thí sinh đi thi hoa hậu. Hồng Nhung là người vợ thứ 2 của Anh Tuấn, sau cuộc hôn nhân kéo dài 10 năm của anh với vợ đầu mang quốc tịch Úc tên Lisa.

>> Xem thêm: Phi Nhung rơi nước mắt kể món nợ ân tình lớn lao, một đời khó lòng trả nổi

Vợ chồng nam MC thoải mái đi dịch cùng nhau (ảnh internet)

Bà xã kém tuổi của MC Anh Tuấn thừa hưởng nét đẹp lai 2 dòng máu Pháp - Việt. Nhờ cơ duyên tham gia Hoa hậu Việt Nam 2008, MC Anh Tuấn đã gặp được định mệnh của cuộc đời và cặp đôi nên duyên vợ chồng.

2 con riêng của MC Anh Tuấn với người vợ đầu đã lớn phổng phao (ảnh internet)

Sở dĩ, Hồng Nhung ít xuất hiện trên trang cá nhân hay được nam MC công khai là bởi cô chọn cách đứng phía sau, là hậu phương đúng nghĩa cả trên mặt trận công việc lẫn đời sống. Bởi bà xã của Anh Tuấn từng theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh.

>> Xem thêm: Tình cũ Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ diện mạo khác lạ không thể nhận ra

Anh Tuấn và Hồng Nhung chọn cách yêu âm thầm nhưng đầy ngọt ngào bằng những chuyến du lịch trong và ngoài nước khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news