Tin mới

Tình cũ Hoa hậu Mai Phương Thúy lộ diện mạo khác lạ không thể nhận ra

Thứ tư, 14/10/2020, 09:43 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh - Tình cũ Hoa hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa bất ngờ khiến dân tình náo loạn bởi diện mạo đổi thay khó lòng nhận ra.

Mới đây, ca sĩ Noo Phước Thịnh - bạn trai cũ của hoa hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa - Mai Phương Thúy đã khiến dân tình náo loạn bởi khoảnh khắc khoe diện mạo thay đổi chóng mặt.

Noo Phước Thịnh lộ diện mạo khác lạ khó lòng nhận ra

Trong ảnh, nam ca sĩ phơi bày cơ bắp cuồn cuộn, cơ ngực săn chắc của mình khiến nhiều người cho rằng anh đang cố gắng thay đổi hình tượng, trở nên phong trần, quyến rũ hơn. Điểm nhấn chính là việc để râu.

>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng để lộ sức khỏe xuống dốc khi Mỹ Tâm bất ngờ gặp vận đen

Điều này hoàn toàn khác lạ so với hình ảnh thư sinh trước đây Noo Phước Thịnh theo đuổi. Bởi nếu ai từng theo dõi chắc chắn không khó để nhận ra người cũ của Hoa hậu Mai Phương Thúy từng chuộng hình ảnh tựa nam thần sao Hàn.

Sự khác lạ này khiến dân tình không khỏi ngạc nhiên, nhưng vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho sự thay đổi mang tính đột phá của nam ca sĩ. Ở thời điểm có rất nhiều ngôi sao mới nổi thì việc đổi khác hình tượng để trở nên mới mẻ là điều nên làm.

>> Xem thêm: Phi Nhung rơi nước mắt kể món nợ ân tình lớn lao, một đời khó lòng trả nổi

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy là đôi bạn thân. Trong quá khứ, nam ca sĩ còn tiết lộ từng có quan hệ trên mức bạn bè với nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa. Hiện tại, cả hai đã không còn là người yêu của nhau nữa nhưng vẫn dành cho nhau tình cảm đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news