Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng để lộ sức khỏe xuống dốc khi Mỹ Tâm bất ngờ gặp vận đen

Thứ ba, 13/10/2020, 14:15 (GMT+7)

Thời điểm Mỹ Tâm gặp vận đen, bất ngờ bị dân mạng chửi bới thậm tệ thì Đàm Vĩnh Hưng cũng để lộ tình trạng sức khỏe xuống dốc, phải cáo lỗi mọi người.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ lên tiếng cáo lỗi với khách hàng, những người yêu quý mình khi không thể có mặt theo đúng kế hoạch vì sự cố ngoài ý muốn.

Đàm Vĩnh Hưng để lộ sức khỏe xuống dốc khi Mỹ Tâm bất ngờ gặp vận đen (ảnh minh họa internet)

Cụ thể, đó là buổi Khai trương cửa hàng do "người tình thập kỷ" của Mỹ Tâm làm đại diện. Mr Đàm cáo lỗi vì bị cảm, sốt, sổ mũi kết hợp tắt tiếng và thêm việc bị dị ứng với kháng sinh, khiến cho sức khỏe của nam ca sĩ không thể đảm bảo để có mặt. Anh hứa hẹn sẽ trở lại vào một dịp gần nhất.

>> Xem thêm: Lộ lý do dẫn đến hôn nhân 'bên bờ vực thẳm' của Thanh Thanh Hiền và Chế Phong

Dòng trạng thái cáo bệnh của nam ca sĩ

Qua dòng trạng thái ngắn ngủi này có thể thấy, nam ca sĩ đòi cưới Mỹ Tâm rất có trách nhiệm với công việc. Ngay cả khi không thể đến, Mr Đàm cũng phải thông báo để khách hàng, fan không ngóng đợi trong vô vọng. Dưới bài viết, rất nhiều người đã để lại lời chúc, động viên giọng ca "Chuyện loài hoa dang dở" sớm bình phục.

>> Xem thêm: Mỹ Tâm bất ngờ bị dân mạng chửi bới thậm tệ, đòi tẩy chay vì hành động chủ quan

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng được fan gọi là "người tình thập kỷ" của nhau (ảnh internet)

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là 2 ca sĩ nổi tiếng được nhiều khán giả mến mộ. Trong quá khứ, Mr Đàm từng ái mộ và đem lòng si mê "họa mi tóc nâu", xong nữ ca sĩ đã khéo léo từ chối. Dù không thể nên duyên nhưng 2 ngôi sao vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

Mới đây, cùng thời điểm "ông hoàng nhạc Việt" đổ bệnh, Mỹ Tâm cũng bất ngờ gặp vận đen khi bị khán giả quay lưng, chửi bới vì quảng cáo sản phẩm bị tố là đa cấp, kem trộn, gây xôn xao dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news